3 items thời trang nên và không nên xếp vào hành lý đi công tác mà mọi nàng công sở cần "nằm lòng"

Thời trang 06/11/2018 05:30

Loạt gợi ý về những món thời trang nên – không nên mang theo khi đi công tác này sẽ giúp hành lý của các nàng được gọn gàng, nhẹ nhõm nhất có thể.

Đi công tác chắc hẳn là một phần đã quá quen thuộc đối với các nàng công sở hiện đại và trước mỗi chuyến đi, điều khiến họ ít nhiều phải đau đầu không gì khác chính là hành lý mang theo. Cụ thể, đứng trước tủ đồ đầy ắp những quần, những áo và giày dép của mình, quý cô văn phòng nào cũng phải băn khoăn rằng nên hay không nên xếp items nào vào trong vali để hành trang được gọn gàng, nhẹ nhõm nhất mà vẫn có được những set đồ thật đẹp, thật phong cách. Và nếu thấy mình có cùng niềm bối rối ấy thì các nàng sẽ không thể bỏ qua loạt gợi ý về những items nên – không nên mang theo khi đi công tác dưới đây đâu!

1. Không mang items chiếm quá nhiều diện tích

Những items được ưu tiên số 1 trong hành lý của các nàng nhất định phải gọn nhẹ, chiếm càng ít diện tích càng tốt. Chính bởi vậy, những món thời trang oversize, mang chất vải dày dặn hay kiểu dáng dài lượt thượt đều là những items các nàng nên gạch tên ngay khỏi danh sách cần mang theo. Thay vào đó, áo len mỏng, vừa vặn với cơ thể; áo khoác dáng ngắn, chất vải nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Nếu trời quá lạnh, các nàng có thể diện luôn áo khoác dày dặn lên người để tiết kiệm diện tích cho chiếc vali.

3 items thời trang nên và không nên xếp vào hành lý đi công tác mà mọi nàng công sở cần 'nằm lòng' - Ảnh 1

3. Tránh những items mang màu sắc, họa tiết khó kết hợp

Khi ở nhà, các nàng có hẳn 1 tủ quần áo để tha hồ sáng tạo nên những set đồ độc - lạ nhưng lúc đi công tác, số lượng items giới hạn hơn nên cách tốt nhất là mang theo những items dễ mix&match, có màu sắc trung tính, kiểu dáng tối giản để các nàng có thể tái sử dụng và tiết kiệm diện tích cho vali. Những items mang màu sắc, họa tiết khó nhằn và không có tính liên kết với những món thời trang còn lại thì nên được cất ở nhà sẽ tốt hơn.

3 items thời trang nên và không nên xếp vào hành lý đi công tác mà mọi nàng công sở cần 'nằm lòng' - Ảnh 2

3. Bỏ qua giày dép cồng kềnh, khó mix đồ

Nếu không phải tham gia các hoạt động đặc biệt như sự kiện, tiệc tùng, các nàng chỉ nên mang theo 1 – 2 đôi giày tối giản, phom dáng gọn gàng như: loafer, mule, slingback hay giày cao gót cơ bản thay vì giày boots cao cổ hay sneakers hầm hố và lý tưởng nhất, những đôi giày ấy nên mang gam màu trung tính như: đen, trắng, nâu, ghi xám… để dễ dàng mix&match với mọi set đồ trong chuyến công tác. Và như thế, các nàng không chỉ có những set đồ đẹp, thanh lịch mà còn giúp hành lý của mình trở nên gọn ghẽ, nhẹ nhàng hơn.

3 items thời trang nên và không nên xếp vào hành lý đi công tác mà mọi nàng công sở cần 'nằm lòng' - Ảnh 3

4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông

Áo len màu sắc, họa tiết da báo, áo khoác dáng dài, đầm kẻ ô là những xu hướng được yêu thích nhất mùa lạnh.

TIN MỚI NHẤT