4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông

Thời trang 26/10/2018 13:15

Áo len màu sắc, họa tiết da báo, áo khoác dáng dài, đầm kẻ ô là những xu hướng được yêu thích nhất mùa lạnh.

1. Áo len kẻ sọc color block

Xu hướng màu sắc với những gam màu nổi xen kẽ đã trở lại và được nhiều tín đồ săn lùng vào mùa mốt cuối năm. Thu đông này, chiếc áo len kẻ sọc đa sắc màu được xem là item “không thể thiếu", giúp các nàng ghi điểm bất cứ đâu.

4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông - Ảnh 1

Áo len color block nhiều màu sắc mang đến vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cho người mặc. Nàng chỉ cần phối cùng quần jeans, áo khoác đơn sắc là đủ đẹp xuống phố.

2. Áo khoác họa tiết da động vật

Mùa thu đông này, họa tiết động vật đang là xu hướng thống trị khắp các sàn diễn và được các fashionista phủ sóng trên đường phố. Những chiếc áo khoác thiết kế từ da, lông thú hay chất liệu giả lông với họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn hay da hổ cũng đều gợi mang đến vẻ sang trọng, cá tính và vẻ hoang dại.

4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông - Ảnh 2

Đừng quên sắm cho mình một chiếc áo khoác họa tiết động vật để bắt kịp xu hướng thu đông năm nay.

3. Áo khoác dài caro

Không chỉ hợp mốt, họa tiết kẻ caro check còn giúp các chị em trẻ ra chục tuổi, vì thế đây là item nhận được sự yêu mến của vô vàn phái đẹp. Để phong cách thu đông của nàng thêm nổi bật chỉ cần mix áo khoác dài caro với áo trong đơn sắc hoặc tiệp màu nhưng giảm sắc độ là có ngay bộ đồ chuẩn chỉnh đi làm, đi chơi đều hợp mốt.

4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông - Ảnh 3

Áo khoác dáng dài kẻ ca rô không chỉ giúp các nàng giữ ấm cơ thể mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ, thanh lịch hết sức.

4. Đầm họa tiết kẻ ô, kẻ sọc

Khi thời tiết vẫn trong những ngày giao mùa thì đầm lựa chọn lý tưởng cho quý cô thành thị vì chúng vẫn có thể giúp nàng khoe dáng mà vẫn không quá phong phanh trước gió lạnh nhờ vào thiết kế tay dài. Những chiếc đầm họa tiết kẻ ô hay kẻ sọc độc đáo không quá mới, chúng được lấy cảm hứng từ trào lưu thời trang cổ điển thập niên 90 nhưng đến nay chẳng hề lỗi mốt.

4 xu hướng thời trang thịnh hành mùa thu đông - Ảnh 4

Đầm kẻ ô, kẻ sọc với thiết kế cổ điển thập niên 90 dễ dàng giúp nàng trở nên cuốn hút và sành điệu hơn.

Sợ diện váy mùa đông hơi “phong phanh” thì các nàng cứ tham khảo 12 công thức này, vừa ấm áp lại xinh miễn chê

Không thể sống thiếu váy vóc thì các nàng hãy nhớ 12 công thức này để mùa đông lạnh giá vẫn có thể diện váy “ngon ơ” nhé!

TIN MỚI NHẤT