10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu

Thời trang 05/02/2019 05:35

Một bộ trang phục hợp thời nhất định phải đi kèm một dáng "pose" hình thật tự nhiên, thật "chất"!

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 1

Trang phục đẹp mà không biết tạo dáng chụp hình thì cũng phí hoài

Khoác lên mình một bộ cánh như ý, chọn thêm vài món phụ kiện thật hoàn hảo, makeup, tóc tai cũng ổn ổn rồi, nhưng kìa, sao trông bạn trong mấy bức ảnh lại cứ gượng gạo, không được đẹp như mong đợi nhỉ?

Lý do rất đơn giản, bạn chưa quen tạo dáng trước ống kính đấy thôi! Một khi đã nắm rõ 10 dáng chụp hình cơ bản và cực dễ bắt chước dưới đây rồi, đảm bảo bộ cánh nào của bạn cũng hiện lên một cách thật khí chất và thần thái chẳng kém hình của các siêu mẫu hay fashionista mà các phóng viên đường phố thường ghi lại ở các tuần lễ thời trang:

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 2

Bắt chéo hai chân: Tư thế này giúp cho đôi chân cũng như tổng thể khung hình như được kéo dài, đồng thời giúp cho phần hông của bạn cũng thêm nở nang, tạo thêm điểm nhấn cho cơ thể.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 3

Nhìn ra sau lưng: Đây là dáng “pose” tuyệt vời khi bạn diện những bộ cánh với các chi tiết đặc biệt sau lưng, như là hở lưng, đan dây chẳng hạn.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 4

Nhìn ra một nơi khác không phải ống kính: Không chỉ tạo ra sự mới mẻ cho bức hình mà kiểu chụp này còn giúp người nhìn tập trung tối đa vào bộ trang phục của bạn thay vì chỉ để ý đến khuôn mặt.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 5

Nghiêng đầu sang một bên: Đơn giản, thú vị và khá dễ thương, cách tạo dáng này chẳng đòi hỏi quá nhiều công sức mà vẫn cho ra đời những khoảnh khắc vô cùng tự nhiên.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 6

Chùng nhẹ một bên gối: Không quá sáng tạo nhưng tư thế này luôn hiệu quả trong mọi trường hợp. Nó tạo ra cảm giác thư giãn, như thể bạn không cố tình để có một bức ảnh đẹp nhưng kết quả lại thật bất ngờ.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 7

Lợi dụng vỉa hè: Chụp ảnh cạnh vỉa hè với tư thế chân trên chân dưới như tín đồ trên là cách chụp cực hoàn hảo trong trường hợp bạn muốn khoe một đôi giày mới tậu.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 8

Hơi dựa vào tường: Một bức tường không chỉ là phông nền để bức ảnh thời trang trông “deep” hơn mà còn giúp bạn đỡ cảm thấy trống trải khi dựa nhẹ tay hoặc thân mình vào ấy.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 9

Bước vài bước ngắn: Chụp theo kiểu chuyển động luôn là kiểu chụp mà nhiều nhiếp ảnh gia thời trang yêu thích. Nó giúp tạo ra sự tự nhiên cho bức hình, giúp cho bộ trang phục trông bay bổng hơn.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 10

Chống một chân ra sau: Tư thế này sẽ khiến bạn trông cực “ngầu”, nhất là khi diện những trang phục khỏe khoắn như quần jeans.

10 kiểu chụp hình thời trang giúp bạn “chất” như người mẫu - Ảnh 11
Khuỵu một bên gối và vắt chéo chân: Cách chụp này giúp bạn khoe khéo được gần như toàn bộ đôi giày vừa “tậu”, đồng thời giúp bạn thoát khỏi cảm giác gượng gạo mà không mất quá nhiều công sức.

Bí quyết diện áo dài đón Tết chuẩn theo dáng người

Những bí quyết mặc áo dài chuẩn theo vóc dáng giúp dễ dàng chọn may hoặc mua kiểu dáng ưng ý và hợp thời trang.

TIN MỚI NHẤT