10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng

Thời trang 17/12/2018 13:16

Áo khoác là để dành cho những lúc đi đường thôi chứ bước vào văn phòng làm việc ấm áp, nàng công sở sẽ cần đến 10 combo thanh lịch và chuẩn mốt này đấy!

Vẫn biết vào mùa đông lạnh, nàng nào cũng sẽ đùm bọc cho cơ thể vài lớp áo và đặc biệt không thể thiếu đi những chiếc áo khoác to sụ, dày dặn để giúp chống chọi với cái lạnh "cắt da cắt thịt". Nhưng đó chỉ là khi ra ngoài đường thôi chứ bước vào văn phòng làm việc ấm áp, thứ mà các nàng chưng diện chính là những bộ đôi áo quần hay váy áo thật thời trang nhưng vẫn phải đậm chất công sở. Và dưới đây là 10 công thức diện đồ lý tưởng như thế, các quý cô văn phòng sẽ không thể bỏ qua đâu!

1. Áo len trắng kem + quần xuyệt tông + boots thấp cổ

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 1

Công thức white – on – white sẽ là lựa chọn luôn đúng nếu các nàng muốn có một vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà vẫn thời thượng. nhấn nhá đôi boots trơn hay buộc dây như thế này cũng đều ổn cả. Cuối cùng, các nàng có thể hoàn thiện bằng chiếc túi xách mang gam màu trung tính như be, nâu, đen… điều này sẽ giúp vẻ ngoài thêm phần trang nhã, sang trọng.

2. Váy gilet layer với áo thun cổ lọ

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 2

Muốn diện váy nhưng phải thật ấm áp trong mùa lạnh? Các nàng hãy "ghim" ngay công thức layer váy gilet + áo thun cổ lọ, ôm sát này. Và nếu chiếc váy mang chất liệu vải dày dặn thì càng hoàn hảo. Sau cùng, hãy đặt một cái kết thật hoàn mỹ bằng đôi boots da.

3. Áo len + áo thun cao cổ + quần ống rộng họa tiết kẻ caro

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 3

Có thể các nàng chưa biết nhưng áo thun cổ lọ, mang gam màu đen chính là nét chấm phá tuyệt vời cho mọi set đồ, nó giúp vẻ ngoài của các nàng trông thanh lịch, sang trọng hơn. Và sự kết hợp giữa áo thun cổ lọ, áo len và chiếc quần ống rộng họa tiết kẻ caro này hoàn toàn lý tưởng để các nàng chưng diện đến sở làm.

4. Áo thun cổ lọ + chân váy kẻ caro

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 4

Vào những ngày trời không quá lạnh, các nàng có thể mix chiếc áo thun đơn giản với chân váy kẻ caro mang hơi hướng vintage như thế này. Và rồi, các nàng sẽ có ngay set đồ nữ tính, thanh lịch và hoàn hảo để diện đến sở làm.

5. Áo cổ lọ layer với áo sơ mi

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 5

Thêm một công thức diện đồ đẹp miễn chê dành cho các nàng công sở, đó là áo cổ lọ + áo sơ mi mix cùng quần jeans trắng. Khi ra ngoài trời, các nàng chỉ cần khoác ngoài áo blazer, áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài là đẹp xuất sắc.

6. Áo len màu be + quần ống rộng + giày loafer xuyệt tông

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 6

Diện áo len màu be, quần khaki tối màu và nhấn nhá đôi loafer xuyệt tông màu áo, các nàng sẽ có được vẻ ngoài đạt điểm 10 về cả độ thanh lịch lẫn trẻ trung, thời thượng.

7. Áo len oversized + quần vải dáng suông

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 7

Áo len oversized + quần ống rộng tuyền một gam màu trầm tối chính là công thức hoàn hảo cho những nàng muốn giấu đi vóc dáng có chút đẫy đà của mình. Nhưng hãy nhớ là công thức này chỉ hiệu quả khi các nàng sơ vin gọn gàng thôi nhé!

8. Áo cardigan hóa áo len chui đầu + áo sơ mi + chân váy

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 8

Năm nay, áo cardigan được biến tấu thành áo len chui đầu đang là mốt và nếu mix&match với áo sơ mi, chân váy thì đây sẽ là combo 100% thanh lịch cho các nàng công sở.

9. Áo len màu mè + quần khaki vàng mù tạt

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 9

Thi thoảng, các nàng hãy biến hóa style công sở vốn đứng đắn, nghiêm túc bằng những item màu mè, họa tiết khác lạ một chút; chẳng hạn như mix&match chiếc áo len mang 3 tông màu tương phản với quần khaki vàng mù tạt rồi hoàn thiện băng đôi boots đỏ bordeaux; vẻ ngoài trông sẽ nổi bật, ấn tượng hơn hẳn nhưng vẫn chuẩn thanh lịch.

10. Áo len cao cổ + quần skinny đen

10 công thức diện đồ “không áo khoác” dành cho nàng công sở thường xuyên ngồi văn phòng - Ảnh 10

Áo len màu be chính là item có thể diện đến muôn nơi và dễ dàng bắt cặp với mọi món thời trang. Đơn cử như set đồ với áo len màu be, quần skinny đen và boots thấp cổ này. Đừng quên sơ vin để "hack" dáng hiệu quả nhé các nàng!

Bí quyết phối đồ với áo tay phồng 'chất lừ', không lo 'bánh bèo'

Áo tay phồng, một món đồ thời trang tưởng chừng chỉ dành cho những cô nàng “bánh bèo” điệu đàng, nhưng không, chỉ cần một chút biến hóa bạn sẽ trở nên “chất lừ” với mẫu áo này.

TIN MỚI NHẤT