Vào nhà hàng xóm trú mưa, bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp

Thế giới 19/06/2024 14:09

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một bé trai 15 tuổi vì tình nghi cưỡng hiếp một bé gái 9 tuổi ở Gumla, bang Jharkhand.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Gumla cho biết đã bắt giữ nghi phạm vào ngày 18/6 sau khi gia đình bé gái nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) chính thức vào ngày 17/6. 

 

Ajay Yadav, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết: “Chúng tôi đang xác định độ tuổi chính xác của nghi phạm để điều tra thêm. Nghi phạm bị điều tra theo các điều mục liên quan của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) 2012".  

Vào nhà hàng xóm trú mưa, bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, mẹ của bé gái khai với cảnh sát rằng bà đi vắng vào thời điểm xảy ra vụ việc, lúc này hai con gái của bà vẫn ở nhà. 

Mẹ của bé gái cho biết sau đó, bé gái 9 tuổi đi đến một khu gừng gần nhà để làm việc thì bất ngờ trời đổ mưa. Lúc này, cháu bé chạy vào nhà hàng xóm trú mưa thì bị một cậu bé tuổi bị thành niên đến rồi tấn công tình dục cháu bé.    

Sau khi thấy bé gái chạy và khóc trên đường, người dân địa phương phát hiện và tiếp cận bé gái. Sau đó, bé gái đã kể toàn bộ sự việc cho mẹ. Người dân trong làng đã họp để quyết định hướng xử lý tiếp theo nhưng không mang lại kết quả gì, cuối cùng gia đình bé gái đã quyết định đến cảnh sát trình báo.   

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT