Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút

Thế giới 04/12/2020 10:44

Bằng vũ điệu lắc hông quyến rũ, nữ streamer được người xem tán thưởng, donate mỏi tay.

Sinh năm 1997, nữ streamer Edyrin từ lâu đã được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng trong cộng đồng stream tại Hàn Quốc. Dù nhan sắc không thuộc hàng top và chỉ cao 1,59m nhưng Edyrin lại sở hữu thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút - Ảnh 1

Với lợi thế ngoại hình, cô nàng này khiến dân mạng Hàn Quốc tin rằng không gì có thể nóng bỏng hơn vũ đạo của Edyrin. Mỗi khi cô khoe vũ đạo, người xem như dính trọn pha chí mạng và chỉ có thể donate cho cô.

Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút - Ảnh 2

Đặt một chân lên bàn, lắc hông liên tục và thực hiện những động tác nóng bỏng, nữ streamer 23 tuổi đã thành công đánh cắp trái tim của nhiều đấng mày râu. Mặc dù màn trình diễn chỉ kéo dài vài phút nhưng nó đã giúp buổi stream của cô nàng đạt đến cao trào chưa từng có. Có tới 109 khoản quyên góp nhanh chóng được gửi đến nữ streamer khi Edyrin bắt đầu nhảy.

Ngoài nhận được nhiều sự ủng hộ, điệu nhảy sexy của cô nàng cũng vấp phải vô số lời chỉ trích từ dân mạng. Nhiều người cho rằng điệu nhảy lắc hông của cô quá gợi cảm và nên được dán nhãn 18 . Thậm chí, có người còn thẳng thắn rằng cô lợi dụng cơ thể để kiếm thêm lượt thích, lượt xem và donate.

Trước đây, nữ streamer từng gây tranh cãi khi thừa nhận nhập viện do dùng thuốc an thần quá liều do căng thẳng, áp lực trong công việc. Tuy nhiên, khi được khuyên nên nghỉ ngơi hoặc từ bỏ sự nghiệp, Edyrin vẫn luôn giữ im lặng, tiếp tục livestream và nhận tiền quyên góp.

Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút - Ảnh 3Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút - Ảnh 4Tung tuyệt chiêu nhảy sexy trên sóng, nữ streamer nóng bỏng kiếm bộn tiền chỉ sau vài phút - Ảnh 5

TIN MỚI NHẤT