Trộm được mật khẩu cửa, nam thanh niên cởi quần đột nhập nhà chị hàng xóm sống một mình suốt 5 tháng

Thế giới 09/02/2024 10:22

Mới đây, một nam thanh niên 19 tuổi lén nhìn trộm mật khẩu cửa nhà hàng xóm rồi đột nhập 11 lần suốt 5 tháng để thỏa mãn nhu cầu "chuyện ấy" đã bị cảnh sát bắt quả tang.

Theo tờ Chosun Ilbo, Sở cảnh sát Anyang Dongan, tỉnh Kyunggi vào ngày 7/2 thông báo rằng họ đã bắt quả tang và điều tra A. (19 tuổi) với tội danh xâm phạm chỗ ở, vào nhà người khác trái phép. 

A. bị nghi ngờ đã bí mật vào nhà B. (nữ), sống trong một căn hộ ở Dongan-gu, thành phố Anyang, vào khoảng 19h25 tối ngày 6/2. B. lúc đó vừa về đến nhà nhìn thấy đôi giày lạ ở lối vào nên gọi điện thoại cho 112.

Trộm được mật khẩu cửa, nam thanh niên cởi quần đột nhập nhà chị hàng xóm sống một mình suốt 5 tháng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị phát hiện, A. chạy về phía cầu thang của tòa nhà thì bị cảnh sát bắt giữ. Vào thời điểm đó, A. đã cởi quần đứng trong nhà người phụ nữ hàng xóm. 

 

Theo điều tra của cảnh sát, phát hiện A. đột nhập nhà B. 11 lần suốt 5 tháng, từ ngày 30/8/2023 đến nay. Mặc dù không có đồ vật gì bị trộm cắp nhưng được biết, A. đã quay lén chứng minh thư và đồ lót của B.

A. được cho là đã dò ra mật khẩu khi lén nhìn B. bấm khóa cửa và khai rằng “Tôi phạm tội vì ham muốn tình dục”. Cảnh sát đang tiến hành giám định thông tin trên điện thoại di động của A. và đang xem xét xin lệnh bắt giữ để tiếp tục điều tra.        

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT