Tổ chức đám cưới tại cung điện sang trọng, cô dâu bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau khi ăn đồ tráng miệng

Thế giới 15/07/2020 05:45

Dù đã được gia đình dặn dò nhưng không rõ lý do vì sao mà đồ ăn vẫn có chứa hạt - thứ khiến cô dâu bị dị ứng nghiêm trọng.

Mới đây, tại cung điện nổi tiếng Tsaritsyno của Nga đã xảy ra một vụ việc vô cùng thương tâm. Trong khi đang tiếp khách tại đám cưới của chính mình, cô dâu Alexandra Erokhova, 25 tuổi đã ngã quỵ và qua đời sau khi bị sốc phản vệ do chứng dị ứng với hạt gây ra.

Tổ chức đám cưới tại cung điện sang trọng, cô dâu bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau khi ăn đồ tráng miệng - Ảnh 1

Cô dâu Alexandra Erokhova xấu số qua đời do chứng dị ứng với các loại hạt.

Cụ thể, sau khi ăn một chút đồ tráng miệng tại hội trường đám cưới, cô dâu bỗng có các phản ứng lạ. Để ý thấy cô dâu Alexandra đang bị tắc thở, khách dự đám cưới liền vội vàng gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cô dâu đã không qua khỏi khi đội cứu thương có mặt. Theo các bác sĩ, cô dâu bị sốc phản vệ do chứng dị ứng gây ra.

Gia đình cho biết Alexandra từ bé đã mắc chứng dị ứng với hạt và gia đình cũng đã dặn dò nhà bếp về điều này. Nhưng không hiểu vì sao trong đồ ngọt mà cô dâu ăn lại có thứ đó. Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Tổ chức đám cưới tại cung điện sang trọng, cô dâu bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau khi ăn đồ tráng miệng - Ảnh 2

Cung điện Tsaritsyno ở thủ đô Moscow, nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc nói trên.

Với các hội chứng dị ứng, hệ miễn dịch sẽ bị các chất gây dị ứng tấn công. Khi đó cơ thể tự tạo ra các kháng thể để phòng thủ. Những kháng thể này sẽ khiến nhiều bộ phận bị viêm, giải phóng chất histamine gây phát ban, sốt và cả một vài triệu chứng dị ứng khác. Vì lẽ đó, người bị dị ứng với hạt sẽ không thể ăn các loại hạt như lạc, hạnh nhân, hạt điều... Được biết, Anaphylaxis là tình trạng nặng nhất do cơn dị ứng gây ra, nó có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cận cảnh mái tóc không cắt cũng chẳng gội suốt gần cả thế kỷ, cứng như rễ cây nhìn thôi đã thấy đau

Mái tóc được giữ trong suốt 95 năm này khiến người chủ sỡ hữu của nó phải chịu nhiều đau đớn.

TIN MỚI NHẤT