Tìm thấy cô gái 25 tuổi bất tỉnh trên sàn nhà, hai ngày sau anh trai kinh hoàng phát hiện điều kinh hoàng

Thế giới 19/03/2024 11:29

Một phụ nữ Brazil 25 tuổi đã được phát hiện bất tỉnh trên sàn nhà vào giữa đêm, hiện trường có vết máu. Sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện.

Theo truyền thông Brazil, ngày 12/3, tại một khu vực nông thuộc bang Goiás, Brazil, một phụ nữ 25 tuổi đã được phát hiện bất tỉnh trên sàn nhà vào giữa đêm, hiện trường có vết máu. Sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện.

Sau khi khám, bác sĩ cho biết cô vừa chuyển dạ. Tuy nhiên cô nói rằng mình không nhớ gì cả ngoại trừ mơ hồ nhớ mình đã thải ra một quả bóng “tế bào máu”, do không thể vào nhà vệ sinh, cô đã gói nó bằng khăn tắm rồi ném vào bể phốt phía sau  nhà.

Tìm thấy cô gái 25 tuổi bất tỉnh trên sàn nhà, hai ngày sau anh trai kinh hoàng phát hiện điều kinh hoàng - Ảnh 1
Thi thể bé trai được tìm thấy trong bể phốt. Ảnh: Jornal do vale

Khi gia đình nghe tin, họ rất kinh hoàng. Anh trai của người phụ nữ ngay lập tức quay trở về nhà và bắt đầu dùng xô vớt bể tự hoại cho đến khi tìm thấy một vật ướt. Khi nhặt vật đó lên, anh phát hiện đó là một bào thai nam và đã phát triển đầy đủ.

Sau đó, anh trai của phụ nữ đã liên hệ với cảnh sát, và cảnh sát đã yêu cầu sự hỗ trợ của bộ phận khoa học để điều tra vụ việc và tiến hành theo dõi vụ án này.

Người đàn ông 27 tuổi cưỡng hiếp 4 bé gái ngay tại nhà trẻ, hơn 500 hình ảnh nhạy cảm được tìm thấy trong máy tính

Vào năm ngoái, người đàn ông này đã bị nghi ngờ xâm hại bé gái ngay tại ngăn tủ của một trường mẫu giáo ở Tokyo.

TIN MỚI NHẤT