Thử thách tìm 3 con cú mèo trong 6 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát mọi vật ở trong tầm mắt cực đỉnh

Thế giới 12/02/2024 10:30

Để tìm được 3 con cú mèo, bạn cần chú ý quan sát mọi thứ xung quang đặc biệt cái cây vì đó là vị trí phù hợp để loài này ẩn náu.

Trò chơi ảo ảnh quang học nhằm mục đích đánh lừa tâm trí con người và được coi là một trong những bài kiểm tra cơ bản nhất để xác định trí thông minh và sự chú ý của một cá nhân.

Các nhà thần kinh học đã sử dụng các hình ảnh ảo ảnh quang học để nghiên cứu cách thức não tạo ra ấn tượng về thực tế. 

Chúng tôi khuyên rằng việc hoàn thành các bài toán ảo ảnh quang học hàng ngày sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ hơn. 

Bạn có kỹ năng thị giác xuất sắc? Hãy cùng tìm hiểu.

Thử thách tìm 3 con cú mèo trong 6 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát mọi vật ở trong tầm mắt cực đỉnh - Ảnh 1
Tìm 3 con cú mèo trong 6 giây. Ảnh: India Times

Hình ảnh trên mô tả khung cảnh rừng. Ba con cú được giấu cẩn thận trong hình ảnh và thử thách dành cho người đọc là xác định vị trí của chúng trong 6 giây . Nhiệm vụ này sẽ kiểm tra khả năng thị giác của bạn .

Thời gian của bạn bắt đầu ngay bây giờ! Những con cú đã hòa quyện rất tốt với khung cảnh xung quanh khiến người đọc khó có thể nhận ra chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngụy trang là một phương pháp sinh tồn được động vật và chim sử dụng.

Bạn có thể nhận ra con cú không? Những người có khả năng thị giác tốt nhất sẽ là người đầu tiên nhận ra những con cú đang ẩn nấp. Nhìn vào hình ảnh một lần nữa trước khi hết thời gian.

Và… Thời gian đã hết. Đừng nhìn nữa.

Có bao nhiêu bạn đã nhìn thấy những con cú trong thời gian giới hạn?

Thử thách tìm 3 con cú mèo trong 6 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát mọi vật ở trong tầm mắt cực đỉnh - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Chồng đổ rượu lên người vợ sau đó thiêu sống, nạn nhân đăng đàn cầu cứu khiến cư dân mạng tức giận

Người phụ nữ nói cô đã bị bỏng vào năm ngoái trước khi bị chồng đánh đập dã man.

TIN MỚI NHẤT