Vợ không thể thỏa mãn “chuyện ấy”, chồng tức giận chi hơn 16 triệu để sử dụng dịch vụ “người lớn”

Thế giới 11/02/2024 15:30

Mới đây, một người đàn ông Nhật Bản đã tìm đến các “cửa hàng giải trí” để thỏa mãn nhu cầu do vợ không đáp ứng đủ “chuyện ấy”.

Theo thông tin từ mi-mollet (Nhật Bản), người đàn ông 36 tuổi tên Atsushi (tên nhân vật đã được thay đổi) là chủ một nhà hàng, đã ly thân với vợ và có với nhau một cô con gái 4 tuổi.

Anh kể, do vợ anh điều hành công ty riêng và không được nghỉ phép chăm con nên sau khi sinh con gái, anh xin nghỉ việc để ở nhà chăm con và chuẩn bị khởi nghiệp.

Tuy nhiên, việc nuôi con không hề đơn giản như anh nghĩ, việc trở thành “chồng nội trợ” ngoài ý muốn khiến anh càng khó thích nghi hơn.

Anh nói: "Tôi không nghĩ rằng nam và nữ khác nhau, nhưng việc chăm sóc đứa bé một mình thực sự khó khăn. Tôi thấu hiểu rõ câu nói 'không thể làm việc và chăm sóc trẻ cùng một lúc'”.

Sức lực và thời gian cần thiết cho việc chăm sóc trẻ vượt quá dự đoán, cặp vợ chồng bắt đầu lẩn tránh trách nhiệm chăm sóc trẻ, mối quan hệ cũng dần rơi vào bế tắc, thậm chí còn làm giảm hoạt động làm “chuyện ấy”.

Atsushi thẳng thắn nói rằng sau khi con gái sinh ra, cuộc sống vợ chồng của họ đã từ việc giảm đi trở thành không có.

Bên cạnh việc vợ hoàn toàn tập trung vào con gái, cô ấy không có ham muốn. Mặc dù trước khi kết hôn, anh đã nghe nói rằng sau khi có con, hoạt động tình dục giữa vợ chồng sẽ giảm nhanh do cơ thể phụ nữ cần phục hồi sau sinh và nồng độ hormone thay đổi nhanh, làm tâm lý không ổn định.

Vợ không thể thỏa mãn “chuyện ấy”, chồng tức giận chi hơn 16 triệu để sử dụng dịch vụ “người lớn” - Ảnh 1
Vợ không thể thỏa mãn, chồng ra ngoài quan hệ với người khác. Ảnh: ET Today

Đồng thời còn phải đối mặt với áp lực công việc và chăm sóc trẻ, khiến các bà mẹ không thể tập trung vào làm “chuyện ấy”.

Tuy vậy, Atsushi vẫn cho rằng ham muốn tình dục là bản năng, do đó đàn ông phải chịu đựng việc giảm hoạt động tình dục, điều này làm đau khổ cho chồng.

Anh cũng cho biết vì anh là người chồng nội trợ, trong khoảng thời gian sau sinh của vợ, anh cũng bận rộn chăm sóc con, vì vậy ban đầu anh không có phàn nàn về việc thiếu hoạt động tình dục.

Nhưng khi con gái 1 tuổi, cô bé bắt đầu đi học mẫu giáo, Atsushi cũng bắt đầu dành thời gian cho công việc kinh doanh nhà hàng mới mở, từ đó anh bắt đầu cảm thấy không hài lòng.

Trong khi đó, vợ anh cho biết cô thực sự không có năng lượng để tham gia hoạt động tình dục và đề xuất Atsushi tự “giải quyết bên ngoài”.

Ban đầu, Atsushi khó chấp nhận đề xuất của vợ, nhưng vì vợ vẫn không chịu hợp tác, anh chỉ có thể tức giận và tìm đến các cửa hàng giải trí để thoả mãn ham muốn.

Khi quay lại, anh nhận ra rằng mình đã “nghiện cửa hàng giải trí” từ lâu, và hàng tháng phải tiêu tốn ít nhất 100.000 yên Nhật (khoảng 16 triệu đồng).

Vì chi phí quá cao, Atsushi bắt đầu dùng ứng dụng kết bạn hoặc tìm khách hàng trong cửa hàng để quan hệ và từ đó bắt đầu có mối quan hệ ngoại tình với nhiều người phụ nữ khác nhau.

Cho đến khi anh gặp lại một người bạn cùng trường và từng có tình cảm đặc biệt với cô, vì cô độc thân và không quan tâm đến tình trạng hôn nhân của anh, từ đó họ bắt đầu mối quan hệ nam nữ.

Tuy nhiên, khi nhận ra điều này, anh đã “say nắng”, thậm chí còn đưa con gái đi hẹn hò cùng người thứ ba và quyết định ly dị với vợ.

Người đàn ông tử vong tại chỗ sau khi cố gắng cho nổ tung tòa nhà, cảnh sát đến hiện trường thấy cảnh tượng kinh hoàng

Trả tiền công chậm trễ, chủ thầu tính toán cho nổ tung tòa nhà nhung không ngờ lại làm mình tử vong.

TIN MỚI NHẤT