Phát hiện thi thể người đàn ông bị bắn 3 phát đạn vào đầu, cảnh sát tới hiện trường kinh hoàng thấy mảnh não văng ra còn sót lại

Thế giới 26/02/2024 11:25

Cảnh sát Thái Lan mới đây đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người đàn ông bị bắn 3 phát đạn vào đầu.

Theo truyền thông Thái Lan, ngày 25/2, một người đàn ông Đài Loan đã được phát hiện tử vong trong một nhà hàng đã đóng cửa gần sân bay

Cảnh sát nhận được báo cáo vào buổi trưa cùng ngày và đã đến hiện trường. Nhận định rằng anh ta đã chết được khoảng 5 giờ và tìm thấy một cặp găng tay màu đen và mảnh não người phía trước cửa hàng. Ngoài ra, còn tìm thấy những vết máu sót lại do thi thể bị kéo lê trên mặt đất.

Cuộc điều tra của cơ quan chức năng Thái Lan xác nhận người thiệt mạng là Shih Mou Chiang, 44 tuổi, người Đài Loan, từng bị phát lệnh bắt tại Đài Loan vì tội cướp và tàng trữ súng rồi trốn sang Thái Lan.

Theo báo cáo, cảnh sát còn tìm thấy nửa kg ma túy K-tamine tại hiện trường. Cục Hình sự Đài Loan đã xác nhận danh tính của anh ta là Shih Mou Chiang, một kẻ chạy trốn bị truy nã và bị tình nghi thực hiện một vụ cướp vào đầu tháng 2.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị bắn 3 phát đạn vào đầu, cảnh sát tới hiện trường kinh hoàng thấy mảnh não văng ra còn sót lại - Ảnh 1
Camera ghi lại cảnh chiếc xe màu đỏ đi lại xung quanh hiện trường. Ảnh: ET Today

Camera giám sát cho thấy, vào lúc 7h30 sáng cùng ngày, một chiếc ô tô màu đỏ chạy nhiều vòng ở cuối con đường gần đó, nghi là đang tìm kiếm nơi để xác nạn nhân rồi lái về phía cửa hàng nơi nạn nhân bị bỏ rơi.

Cuối cùng, xe đã rẽ vào cửa hàng nơi thi thể được phát hiện, lùi xe tới cửa hàng, chính là vị trí mà những mảnh não và vết máu được phát hiện. Không lâu sau đó, xe rời khỏi hiện trường.

Thi thể nạn nhân được phát hiện nằm ngửa với hai vết đạn ở đầu bên trái và một vết ở đầu bên phải, mặc áo đen có in chữ ASPA, quần jean, đi tất trắng, tại hiện trường không tìm thấy giày.

Anh ta mang theo 3.181 baht tiền mặt (khoảng 2,1 triệu đồng) nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Người trình báo là một nhân viên dọn vệ sinh sân bay đang mang đồ ăn đi ăn gần đó nhưng khi đi ngang qua thì phát hiện một thi thể trong một cơ sở kinh doanh.

Sau khi cảnh sát đến, họ lập tức phong tỏa hiện trường, ngăn chặn những người không có phận sự vào để các bác sĩ pháp y và nhân viên y tế điều tra.

5 lễ hội kì dị nhất châu Á không phải ai cũng dám đến, từ Nhật Bản đến Thái Lan ở đâu cũng khiến người xem kinh ngạc

Nếu thích những điều kỳ dị thì bạn không thể bỏ lỡ những lễ hội này vì chúng sẽ khiến bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

TIN MỚI NHẤT