Phát hiện thi thể không đầu của bé trai 12 tuổi trong rừng ngập mặn, hộp sọ nằm cách xác chết khoảng 6 mét

Thế giới 06/03/2024 12:10

Ngày 5/3, sau gần 35 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cho biết đã phát hiện thi thể bé trai 12 tuổi - bé trai mất tích kể từ ngày 28/1.

Theo New Indian Express, cảnh sát Mumbai hôm thứ Ba (5/3) cho biết đã tìm thấy hộp sọ của một bé trai 12 tuổi có thi thể không đầu được tìm thấy trong rừng ngập mặn ở khu vực Wadala gần 35 ngày sau khi cậu bé mất tích, một quan chức cho biết.

Bé trai, được xác định là Sandeep Yadav, đã mất tích kể từ ngày 28/1 sau khi đi chơi với Bipul Sikari, cũng là cư dân của Wadala.

Một ngày trước khi thi thể không đầu của Sandeep Yadav được tìm thấy, cảnh sát cho biết khi cha của Sandeep Yadav là Bechai Yadav và những người khác đến chất vấn Bipul Sikari, Bipul Sikari đã nói với họ rằng đã giao cậu bé cho một người chuyển giới.

Phát hiện thi thể không đầu của bé trai 12 tuổi trong rừng ngập mặn, hộp sọ nằm cách xác chết khoảng 6 mét - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

"Bipul Sikari bị đánh và sau đó được đưa đến đồn cảnh sát Wadala Truck Terminus. Một cảnh sát bảo Bipul Sikari đi rửa máu vết thương nhưng Bipul Sikari lợi dụng tình huống này rồi bỏ trốn", quan chức này cho biết.

Cậu bé Sandeep Yadav đã qua đời là đứa con duy nhất của cặp vợ chồng Bechai Yadav, hai vợ chồng có con sau 14 năm kết hôn. 

Trước đó, khi nhận được tin bé trai mất tích, cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án bắt cóc và tiếp tục truy tìm cậu bé.

Hôm thứ Hai (4/3), cảnh sát nhận được thông báo rằng một thi thể không đầu đang nằm trong rừng ngập mặn ở khu vực lạch Wadala, quan chức này cho biết thêm.

Ông Bechai Yadav xác nhận đây là con trai ông nhờ vào quần áo, giày dép cậu đang mặc.

Trong cuộc kiểm tra hiện trường hôm thứ Ba (5/3), cảnh sát đã tìm thấy hộp sọ nằm cách nơi tìm thấy thi thể bé trai khoảng 15-20 feet (tương đương 4.5-6 mét). 

Cảnh sát thành lập các đội để truy bắt Bipul Sikari, nghi phạm đầu tiên của vụ án theo mục 302, mục 201 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Theo quan chức này, Bipul Sikari là cư dân của Tây Bengal và đã bị bắt trong một vụ án giết người trước đó.

Phát hiện 5 người một gia đình tử vong trong căn nhà thuê, cảnh sát nghi ngờ chồng đầu độc vợ con rồi tự sát

Theo cảnh sát địa phương, người chồng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, thi thể của vợ và các con được tìm thấy trên giường với dấu hiệu có máu nghi bị đầu độc. 

TIN MỚI NHẤT