Phát hiện người đàn ông ngồi bên xác vợ suốt đêm trong căn nhà khóa chốt, chưa kịp dọn dẹp hiện trường trước khi cảnh sát đến

Thế giới 06/03/2024 09:28

Theo cảnh sát địa phương, người đàn ông và vợ đã kết hôn được 15 năm và chuyển đến ngôi nhà hiện tại khoảng một năm trước. Cả hai đã có con chung nhưng thường xuyên đánh nhau.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Jodhpur cho biết trong một vụ việc xảy ra cuối tháng 7/2023, Ramesh Beniwal, một người đàn ông 35 tuổi đã bị bắt tại khu vực Mata ka Than vì cáo buộc đánh vợ đến chết.

Ramesh Beniwal ngồi bên xác vợ suốt đêm với cửa khóa từ bên trong và chỉ ra ngoài vào chiều 22/7 khi cảnh sát đến hiện trường. Nạn nhân, được xác định là Suman. 

Theo cảnh sát, Beniwal và vợ Suman đã kết hôn được 15 năm và chuyển đến ngôi nhà hiện tại khoảng một năm trước. Cả hai đã có con chung nhưng thường xuyên đánh nhau.

Phát hiện người đàn ông ngồi bên xác vợ suốt đêm trong căn nhà khóa chốt, chưa kịp dọn dẹp hiện trường trước khi cảnh sát đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức địa phương cho biết: “Vào tối ngày 21/7, hai vợ chồng đã tranh cãi về một số vấn đề vào khoảng nửa đêm và Ramesh đã dùng đá đập vào đầu vợ trong cơn giận dữ”.

Beniwal sau đó thú nhận anh đã giết vợ và gọi điện cho anh rể ở Osian, người anh rể lần lượt thông báo cho người thân ở Jodhpur.

Tất cả gia đình Beniwal, kể cả anh rể, đều chạy đến nhà Beniwal nhưng anh không chịu mở cửa, và chỉ chịu mở chốt cửa khi cảnh sát đến ngay sau đó. 

Vị quan chức này cho biết: "Beniwal đang ngồi bên cạnh thi thể của vợ mình. Chúng tôi đã bắt giữ anh ta ngay lập tức và thu giữ viên đá nghi là hung khí Beniwal dùng để giết Suman”.

Theo cảnh sát, Ramesh kinh doanh gỗ và sẽ về thăm nhà 2-3 tháng một lần. Cảnh sát cho biết công việc của vợ là nguyên nhân gây tranh cãi giữa hai vợ chồng nhưng vụ việc đang được điều tra thêm.   

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT