Phát hiện thi thể bé gái bọc trong bao tải dưới cống thoát nước, phần thân dưới bị trói chặt bằng dây thừng

Thế giới 07/03/2024 09:20

Nhận được thông tin một chiếc bao tải trôi xuống cống, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt và phát hiện thi thể bé gái bên trong, tay và chân bị trói bằng dây thừng. 

Theo News18 (Ấn Độ), cảnh sát địa phương cho biết thi thể của một bé gái 9 tuổi mất tích vài ngày trước đã được trục vớt từ một cống thoát nước gần nhà ở khu Muthialpet. 

Ngay khi bé gái, học sinh lớp 5 tại một trường công lập ở Muthialpet mất tích vào tối 2/3, cha mẹ bé đã nộp đơn trình báo cảnh sát sau khi tìm kiếm bé ở nhiều nơi.

Cảnh sát đã mở một cuộc tìm kiếm rộng rãi, các nguồn tin cho biết. Cha mẹ bé gái cùng với các cư dân khu vực Solai Nagar ở Muthialpet hôm thứ Ba (5/3) đã tổ chức một cuộc biểu tình trên đường yêu cầu cảnh sát hành động để tìm kiếm bé gái.

Phát hiện thi thể bé gái bọc trong bao tải dưới cống thoát nước, phần thân dưới bị trói chặt bằng dây thừng - Ảnh 1
Người dân tổ chức biểu tình trên đường MG tại Muthialpet hôm 5/3 để phản đối việc cảnh sát không hành động trong việc tìm kiếm bé gái - Ảnh: S.S. Kumar

Cảnh sát nghi ngờ bé gái có thể đã bị bắt cóc và giết chết. Trong khi đó, nhận được thông tin phát hiện một chiếc bao tải trôi xuống cống gần nhà bé gái, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt và phát hiện thi thể bé gái mất tích nằm bên trong, tay và chân bị trói bằng dây thừng. 

Nguồn tin cảnh sát cho biết thi thể bé gái đã được đưa đến bệnh viện chính phủ ở Kadirkamam và tiến hành khám nghiệm tử thi tại JIPMER vào ngày 6/3. 

Người dân đại phương cùng với cha mẹ bé gái đã tổ chức một cuộc biểu tình tại ngã ba Muthialpet hôm 5/3, kêu gọi cảnh sát tăng cường điều tra và đưa thủ phạm ra trước ánh sáng công lý. 

Nguồn tin cảnh sát cho biết hai nghi phạm đã bị bắt giữ. Nguồn tin cho biết thêm: “Chúng tôi đang thẩm vấn các nghi phạm và sẽ có được thông tin rõ ràng trong quá trình thẩm vấn”. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT