Nữ sinh 13 tuổi bị bạn nam cùng lớp sàm sỡ, động chạm vào vùng ngực, cô giáo biết chuyện nhưng phớt lờ

Thế giới 27/05/2024 15:01

Phụ huynh của một nữ sinh đã tung ra đoạn video nói rằng cô con gái 13 tuổi của ông bị các bạn nam cùng lớp bắt nạt, thậm chí có hành vi quấy rối tình dục.

Theo ET today đưa tin, một bé gái 13 tuổi ở tỉnh Phúc Kiến mới đây đã bị một bạn nam cùng lớp bắt nạt và quấy rối tình dục. Sau khi cô bé báo cáo với giáo viên, thì lại nhận được sự thờ ơ, không quan tâm của cô giáo. 

Theo The Paper, ngôi trường xảy ra vụ việc là một trường cấp 2 ở thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến. Ông Wang - phụ huynh của bé gái nói trên đã tung ra đoạn video nói rằng cô con gái 13 tuổi của ông bị các bạn nam cùng lớp bắt nạt nhiều lần và bị tấn công vào vùng ngực đồng thời bị lột quần áo và lạm dụng tình dục.

Nữ sinh 13 tuổi bị bạn nam cùng lớp sàm sỡ, động chạm vào vùng ngực, cô giáo biết chuyện nhưng phớt lờ - Ảnh 1
Nữ giáo viên phớt lờ vụ việc - Ảnh: ET today

 

Người cha phàn nàn về việc một bạn nam cùng lớp liên tục sờ mó và đánh vào vùng ngực con gái mình. Cô con gái đã báo cáo với giáo viên nhưng cô giáo phớt lờ. Thậm chí bạn nam cùng lớp còn khóa cửa và có nhiều hành vi quấy rối đối với con gái ông. 

Người cha cho biết, khi đến gặp cô giáo để giải quyết, cô giáo đã nói với con gái: “Bạn ấy không sai, một cái tát vào mặt cũng không có tác dụng gì”. Khi về nhà, cô bé đã vô cùng sợ hãi và khóc liên tục. Sau khi tra hỏi con gái, người cha đã quyết định báo công an. 

Ngày 26/5, hiệu trưởng trường cấp 2 có nói trên cho biết vụ việc đang được tích cực xử lý. Người có liên quan phụ trách Văn phòng Giáo dục thành phố Ninh Đức cũng cho biết: “Vụ việc đang được tích cực xử lý”.

Người đàn ông 54 tuổi cưỡng hiếp một bé gái trong thời gian dài, ra tay tàn nhẫn với cả anh trai của cô bé

Người đàn ông này bị buộc nhiều trọng tội bao gồm tấn công tình dục, âm mưu giết người và lạm dụng trẻ em.

TIN MỚI NHẤT