Phát hiện thi thể 1 cô gái lênh đênh trên biển: Sưng phù, mặt biến dạng, người nhà tìm ra loạt thư tuyệt mệnh

Thế giới 26/05/2024 20:46

Tại thời điểm trục vớt, thi thể ướt đẫm nước và sưng tấy, khuôn mặt khó xác định.

Theo ET today đưa tin, một thi thể trôi nổi được phát hiện trên biển ngoài khơi cảng cá Aodi ở quận Gongliao, thành phố Tân Đài Bắc. Sau khi đưa thi thể vào bờ, người ta phát hiện thi thể không có vết thương do tác động ngoại lực và không có giấy tờ tùy thân. Tại thời điểm trục vớt, thi thể ướt đẫm nước và sưng tấy, khuôn mặt khó xác định.

Phát hiện thi thể 1 cô gái lênh đênh trên biển: Sưng phù, mặt biến dạng, người nhà tìm ra loạt thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Thi thể trôi nổi của một phụ nữ được tìm thấy ngoài khơi bờ biển Gongliao - Ảnh: ET today

Sở cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc đã sử dụng công nghệ nhận dạng DNA để hỗ trợ tìm kiếm người chưa rõ danh tính. Cơ quan chức năng phát hiện mgười phụ nữ trong khu vực đã trình báo về việc mẹ của mình mất tích. Lấy mẫu ADN để đối chiếu, người ta xác nhận thi thể không rõ danh tính chính là người mẹ mất tích của cô gái và gia đình đã được giúp đỡ thành công để nhận thi thể và đưa về nhà.

Các thành viên trong gia đình cho biết, trước khi mất tích, nạn nhân có tâm trạng thất thường do trầm cảm. Người nhà cũng tìm thấy những lá thư tuyệt mệnh tại nơi ở của bà. 

Với việc xác định được danh tính của người phụ nữ thông qua công nghệ xét nghiệm ADN, Sở Cảnh sát Tân Đài Bắc không chỉ thành công trong việc giúp đỡ các thành viên trong gia đình tìm thấy người thân mà còn hỗ trợ thành công cho các thành viên trong gia đình trong việc nhận hài cốt và đưa về nhà.

Người đàn ông 63 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm: 3 ngày sau mới được phát hiện vì mùi tử thi lan rộng

Một người đàn ông 63 tuổi ở Singapore tử vong trong nhà suốt 3 ngày mà không được ai phát hiện, cho đến khi mùi thi thể lan ra.

TIN MỚI NHẤT