2 nữ sinh bị thầy giáo xâm hại ngay trong thư viện: Dùng lời ngon ngọt dụ dỗ để làm ra hành vi đồi bại

Thế giới 26/05/2024 21:47

Một thầy giáo 30 tuổi đã dụ dỗ 2 nữ sinh đến thư viện và thực hiện hành vi đồi bại.

Theo ET today đưa tin, một giáo viên 30 tuổi tên là Chen từ một trường tiểu học ở Changhua, đã ba lần mời hai nữ sinh đến thư viện vì những lý do như cho họ kẹo rồi cưỡng bức họ.

Tại phiên tòa mới đây, Chen phản bác rằng 2 nữ sinh đã chủ động. Tuy nhiên, Tòa án quận Changhua không chấp nhận lời bào chữa của Chen và kết án anh 10 năm tù. Chen lại kháng cáo và thẩm phán cho rằng anh ta nên trả tổng cộng 1,2 triệu nhân dân tệ cho 2 nữ sinh, mong được cha mẹ nạn nhân tha thứ và thay đổi mức án thành 5 năm tù. 

2 nữ sinh bị thầy giáo xâm hại ngay trong thư viện: Dùng lời ngon ngọt dụ dỗ để làm ra hành vi đồi bại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Theo điều tra ban đầu, Chen làm giáo viên thay thế môn thể dục và nghiên cứu xã hội tại một trường tiểu học ở Changhua, 2 cô gái là A và B (tên đã được thay đổi) là bạn cùng lớp, tại thời điểm đó đang học lớp 6. Một ngày vào tháng 10/2022, Chen hẹn A và B để gặp nhau ở thư viện trường vào lúc 10 giờ sáng ngày hôm sau. Khi đến thư viện, Chen đã đẩy B ra và khóa cửa lại. Anh ta cưỡng bức A trước. 

Sau đó, lại yêu cầu B đến với lý do đưa kẹo cho cô ấy. Sau đó, anh ấy khóa cửa lại rồi ra lệnh cho B ngồi đối diện với mình, lợi dụng cơ hội để dùng vũ lực tóm lấy B và cưỡng bức cô bé. 

Phải hơn 1 năm kể từ khi xảy ra sự việc, A và B mới dám kể lại chuyện kinh khủng này với dì của mình. Ngay lập tức Chen bị tạm giam và khỏi kiện. Tại phiên tòa, Chen thừa nhận mình có quan hệ tình dục nhưng không hề dùng vũ lực: “Vì tôi muốn trở thành một giáo viên gần gũi với học sinh nên mới trò chuyện với các em. Tôi rất hối hận vì đã quá gần gũi với học sinh".

Phát hiện thi thể 1 cô gái lênh đênh trên biển: Sưng phù, mặt biến dạng, người nhà tìm ra loạt thư tuyệt mệnh

Tại thời điểm trục vớt, thi thể ướt đẫm nước và sưng tấy, khuôn mặt khó xác định.

TIN MỚI NHẤT