Người đàn ông 54 tuổi cưỡng hiếp một bé gái trong thời gian dài, ra tay tàn nhẫn với cả anh trai của cô bé

Thế giới 27/05/2024 10:21

Người đàn ông này bị buộc nhiều trọng tội bao gồm tấn công tình dục, âm mưu giết người và lạm dụng trẻ em.

Theo ET today đưa tin, người đàn ông 54 tuổi tên Anthony Stocks, mang quốc tịch Anh đã bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái 13 tuổi trong thời gian dài. Khi anh trai của cô bé phát hiện ra và cố gắng ngăn cản thì anh ta đã ném cậu bé xuống một vách đá cao 100 foot (khoảng 30 mét). Anh ta bị cáo buộc nhiều trọng tội bao gồm tấn công tình dục, âm mưu giết người và lạm dụng trẻ em.

 

Theo báo cáo điều tra ban đầu, người đàn ông này đã ép một bé gái 13 tuổi quan hệ tình dục với mình bắt đầu từ năm 2020.

Người đàn ông 54 tuổi cưỡng hiếp một bé gái trong thời gian dài, ra tay tàn nhẫn với cả anh trai của cô bé - Ảnh 1
Chân dung kẻ thủ ác - Ảnh: Daily mail online

Cô bé sau đó đã kể lại sự việc cho anh trai của mình và cậu bé bắt đầu tìm cách can thiệp vào hành vi của Stokes, điều này khiến Stokes không hài lòng và có ý định giết cậu bé nhiều lần. Các công tố viên chỉ ra rằng Stokes đã đưa cậu bé đến 1 vách đá và ném cậu bé xuống. Trước đó vài tuần, hắn cũng đã cố gắng giết cậu bé tại một mỏ đá ở Chinnor.

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một thứ gì đó bị ném từ vách đá và sau đó nghe thấy tiếng la hét. Họ ngay lập tức giúp báo cáo vụ việc. Cậu bé đã được đưa đến bệnh viện địa phương ở London. Kết quả kiểm tra cho thấy cậu bé bị gãy nhiều xương ở đầu và cánh tay, biến dạng vai trái, rách lá lách và thận. 

2 nữ sinh bị thầy giáo xâm hại ngay trong thư viện: Dùng lời ngon ngọt dụ dỗ để làm ra hành vi đồi bại

Một thầy giáo 30 tuổi đã dụ dỗ 2 nữ sinh đến thư viện và thực hiện hành vi đồi bại.

TIN MỚI NHẤT