NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao?

Thế giới 17/05/2021 15:49

Hiện giờ, hàng trăm netizen đang tràn vào Instagram người được cho là chồng của tân Hoa hậu Miss Universe Andrea Meza để đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa 2 người.

Ngày hôm nay, Andrea Meza - thí sinh Mexico đã được xướng tên trở thành tân Hoa hậu cuộc thi Miss Universe 2020. Mọi thông tin của người đẹp hiện đang được truyền thông chia sẻ như vũ bão. Vậy nhưng, trong không khí hân hoan, rất nhiều netizen đang truyền tay nhau hình ảnh kèm nghi vấn về việc Andrea Meza đã kết hôn từ 2 năm trước, đồng nghĩa với việc cô vi phạm quy chế thi Miss Universe.

Trên MXH, "thánh soi" đã tìm được tài khoản của 1 người đàn ông có tên Jorge Saenz. Trong bài đăng vào ngày 4/9/2019, người này khoe 2 bức ảnh giống như ảnh cưới, tag tên tài khoản của Andrea Meza cùng dòng nhắn rất dài với nội dung: “Anh thực lòng cảm tạ chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của 2 chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này”.

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 1
Bức ảnh gây bão nhất MXH thời điểm hiện tại, làm rộ lên nghi vấn tân Hoa hậu đã cưới chồng cách đây 2 năm

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 2

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 3
2 tấm hình gây sốc MXH

Phía dưới, hàng trăm netizen đổ xô vào Instagram của người đàn ông này, dồn dập bình luận đặt câu hỏi: "Tân Hoa hậu đã lấy chồng ư?", "Thật không thể tin được", "Hoa hậu bị bóc phốt ngay và luôn",...

Không chỉ vậy, sau khi Andrea đăng quang, người đàn ông này đã vội vã chia sẻ story chúc mừng "vợ tin đồn" cùng những biểu cảm thể hiện niềm hạnh phúc.

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 4
Dòng nhắn: "Rất tự hào về em" và tag hẳn tài khoản tân Hoa hậu đã khiến cho Jorge càng bị nghi ngờ là chồng của Andrea

Tuy nhiên, rất nhiều netizen khẳng định đây chỉ là ảnh chụp để phục vụ cho chiến dịch quảng bá du lịch ở Mexico, bởi Andrea từng là đại diện quảng bá nền du lịch. Tuy nhiên, nếu "khai quật" lại những bức ảnh vào 2 năm trước của tân Hoa hậu, netizen sẽ nhận ra cô cũng đăng 1 tấm tương tự "chồng tin đồn", kèm theo dòng nhắn ẩn ý: "Ngày 3/9/2019" thêm biểu tượng chiếc nhẫn, giống như đang ngụ ý mình và người đàn ông trong ảnh đã đính ước.

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 5

Hiện tại, netizen vẫn đang chờ đợi phản hồi chính thức của tân Hoa hậu Miss Universe. Theo quy định của cuộc thi, các thí sinh tham dự Miss Universe phải là người chưa từng kết hôn hoặc đính hôn theo bất cứ hình thức nào. Các thí sinh cũng phải trong độ tuổi từ 18-27 tính từ ngày 1/1 năm họ tham gia thi, ngoài ra, không được kết hôn hoặc mang thai, từng kết hôn, từng huỷ hôn, sinh con hoặc nuôi con.

NÓNG: Miss Universe 2020 vừa đăng quang đã bị tố vi phạm luật thi vì kết hôn 2 năm trước, thực hư ra sao? - Ảnh 6

Kỳ án sông Hằng: Hé lộ nguyên nhân các thi thể bị chôn vùi dưới cát hay thả trôi sông

Mới đây, cơ quan chức năng Ấn Độ đã lên tiếng lý giải về việc nhiều thi thể bị thả trôi hay vùi chôn dưới cát ven bờ ở các con sông của nước này.

TIN MỚI NHẤT