Người phụ nữ 57 tuổi bị xe taxi tông tử vong tại chỗ, cảnh sát điều tra phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau

Thế giới 13/02/2024 15:40

Người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát điều tra vụ án người phụ nữ bị xe taxi tông.

Theo truyền thông Nhật Bản, một vụ tai nạn ô tô xảy ra vào sáng ngày 27/1 trên quốc lộ từ Chatan đến Naha ở tỉnh Okinawa.

Một người phụ nữ 58 tuổi nằm trên đường bị một chiếc taxi chạy qua tông vào, hiện trường có ít đèn đường nên tầm nhìn kém, tài xế taxi đi ngang qua không để ý có người.

Hiện trường vụ tai nạn là đoạn đường thẳng, có 3 làn xe một bên, tài xế taxi tông vào người phụ nữ và ngay lập tức gọi cảnh sát.

Tuy nhiên, dù được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu nhưng người phụ nữ được xác định đã tử vong ngay lập tức.

Căn cứ vào tình hình tại hiện trường và lời khai của những người chứng kiến ​​khác, cảnh sát xác định vụ án có thể không đơn giản nên đã mở cuộc điều tra theo hai hướng: tai nạn và tội phạm, phong tỏa đường đi để khám nghiệm pháp y.

Người phụ nữ 57 tuổi bị xe taxi tông tử vong tại chỗ, cảnh sát điều tra phát hiện sự thật kinh hoàng phía sau - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Goo News

Lực lượng đông đảo cảnh sát truy tìm thêm nhân chứng và huy động giám sát thiết bị.

Cảnh sát sau đó phát hiện, ngày hôm đó người phụ nữ này đã uống rượu với một người bạn nam 30 tuổi khác, sau đó bị người đàn ông này bỏ rơi trên quốc lộ, nghi ngờ rằng anh ta cố tình muốn cô bị ô tô đâm.

Ban đầu cả hai đi taxi cùng nhau nhưng người phụ nữ và người đàn ông đã xuống xe trên đường đi vì bị nghi ngờ trong tình trạng say rượu và nôn mửa.

Người dân xung quanh cho biết, họ nghe thấy tiếng nam nữ cãi nhau vào đêm khuya xảy ra vụ việc, không loại trừ khả năng người đàn ông này đã có cãi vã với nạn nhân trước khi gây án.

Người đàn ông đã bị bắt vì các vụ án khác và cảnh sát sẽ bắt giữ anh ta một lần nữa vì nghi ngờ giết người vào ngày 12/2.

Nam giáo viên 40 tuổi bạo hành 6 học sinh ngay tại lớp, nạn nhân về nhà sợ hãi đến mức tự làm hại bản thân

Sau khi bị bạo hành, 2 trong số 6 học sinh đã được bác sĩ chẩn đoán rằng họ bị mắc chứng căng thẳng sau chấn thương (PTSD).

TIN MỚI NHẤT