Người đàn ông bị nghi tấn công tình dục 1 phụ nữ, khắp sàn lênh láng máu, kết quả điều tra khiến dư luận sốc nặng!

Thế giới 27/05/2024 09:12

Nhiều người nghi ngờ rằng một người đàn ông đã đột nhập vào căn phòng và định tấn công tình dục, nhưng thay vào đó lại bị đâm.

Theo ET today đưa tin, vào ngày 25/5, một vụ nghi ngờ tấn công tình dục đã được trình báo trên phố Anfu, thành phố Đài Nam. Chi nhánh thứ 3 của Sở cảnh sát thành phố Đài Nam đã ngay lập tức mở cuộc điều tra. Qua điều tra, Chi cục 3 cho biết có người dân trình báo bị thương nhưng nguyên nhân không khớp với tin tức lan truyền trên mạng.

Trước đó, CĐM đã đưa tin về một vụ tấn công tình dục trên phố Anfu ở Đài Nam. Nhiều người nghi ngờ rằng một người đàn ông đã đột nhập vào căn phòng và định tấn công tình dục, nhưng thay vào đó lại bị đâm. Tuy nhiên, sau cuộc điều tra của Sở cảnh sát thành phố Đài Nam số 3, quả thực đã có báo cáo về việc có người bị thương chứ không phải do cố ý tấn công tình dục.

Người đàn ông bị nghi tấn công tình dục 1 phụ nữ, khắp sàn lênh láng máu, kết quả điều tra khiến dư luận sốc nặng! - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: ET today

Cơ quan Cảnh sát thành phố Đài Nam cho biết, qua tìm hiểu sơ bộ, người đàn ông bị thương họ Chen đã đá chân vào bể cá khiến anh bị thương ở hàm và mắt cá chân, điều này không phù hợp với tin tức lan truyền trên mạng.

Cảnh sát điều tra cho thấy, khoảng 3h sáng ngày 25, người đàn ông 30 tuổi họ Chen đã đá vào bể cá khi về nhà khiến bể cá bị vỡ, đâm vào chân và cằm, khắp phòng dính đầy máu. 

Chen định đi xe đạp để đi chữa trị sau đó, nhưng không thể đi được vì bị thương nên đã gọi cảnh sát. Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo và cùng với nhân viên cứu thương đưa người này đến bệnh viện. May mắn thay, anh ta đã ổn định sau khi được khâu vết thương. 

2 nữ sinh bị thầy giáo xâm hại ngay trong thư viện: Dùng lời ngon ngọt dụ dỗ để làm ra hành vi đồi bại

Một thầy giáo 30 tuổi đã dụ dỗ 2 nữ sinh đến thư viện và thực hiện hành vi đồi bại.

TIN MỚI NHẤT