Nam thanh niên 20 tuổi bị bạn cùng phòng sát hại tử vong: Hiện trường kinh hoàng với con dao gọt trái cây đẫm máu

Thế giới 28/05/2024 13:29

Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ hung thủ và đưa anh ta về để điều tra. Con dao gây án được thu giữ tại hiện trường.

Theo ET today đưa tin, tại khu tập thể dành cho công nhân nhập cư ở quận Rende, thành phố Đài Nam vừa xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. 

Theo điều tra ban đầu, 3 công nhân nhập cư từ Việt Nam đã xảy ra tranh chấp về vấn đề vệ sinh môi trường trong căn nhà thuê. Một nam thanh niên 19 tuổi tên L. bị bị hai người bạn cùng phòng sát hại. 

Cụ thể, một trong số 2 người bạn của L đã lấy 1 con dao gọt hoa quả và đâm vào cổ cùng các bộ phận khác của L. Mất quá nhiều máu, nạn nhân ngã xuống cầu thang và tử vong tại bệnh viện. Công an đã đến hiện trường để bắt giữ nghi phạm. Con dao gây án cũng được thu giữ tại hiện trường.

Nam thanh niên 20 tuổi bị bạn cùng phòng sát hại tử vong: Hiện trường kinh hoàng với con dao gọt trái cây đẫm máu - Ảnh 1
Nghi phạm bị cơ quan chức năng bắt giữ - Ảnh: ET today

 

Cảnh sát cho biết, các nhân chứng có mặt tại hiện trường đã ngay lập tức trình báo vụ việc và đưa L. đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, L cuối cùng đã tử vong do mất máu quá nhiều. 

Điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy hung thủ và nạn nhân là công nhân người Việt Nam nhập cư trong cùng một công ty và sống trong cùng một tòa nhà. Họ đã cãi nhau về vấn đề dọn dẹp vài ngày trước, sau đó lại xảy ra cãi vã và xung đột. L đã tác động vật lý hung thủ trước. Sau đó, vì tức giận, người này mới dùng giao sát hại L. 

Sau khi điều tra toàn bộ vụ án, nghi phạm đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Nam để điều tra vì hành vi giết người.

Bé gái 14 tuổi bị ông chú 40 tuổi cưỡng hiếp đến mức mang thai, đứa bé sinh ra qua đời ngay trên bàn mổ

Bé gái 14 tuổi bị người thân cưỡng hiếp đến mức có thai, hiện nghi can đã bị tạm giam để điều tra.

TIN MỚI NHẤT