Bé gái 14 tuổi bị ông chú 40 tuổi cưỡng hiếp đến mức mang thai, đứa bé sinh ra qua đời ngay trên bàn mổ

Thế giới 28/05/2024 11:08

Bé gái 14 tuổi bị người thân cưỡng hiếp đến mức có thai, hiện nghi can đã bị tạm giam để điều tra.

Theo Deccan Herald đưa tin, mới đây, một bé gái 14 tuổi đã sinh ra một em bé chết lưu ở gần một bệnh viện công. Trao đổi với giới truyền thông, người nhà cô bé cho rằng các bác sĩ tại bệnh viện đã không chăm sóc chu đáo cho cô. Sau đó, chính quyền đã ra lệnh điều tra vụ việc. 

Theo cảnh sát, một bé gái 14 tuổi đang mang thai đã được người nhà đưa đến Trung tâm Y tế Cộng đồng ở Sardhana. Cô đang mang thai được 8 tháng nhưng lại sinh ra một đứa trẻ chết lưu. 

 

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đệ đơn khiếu nại người thân của họ - ông Subhash (40 tuổi), vì cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên và khiến cô bé mang thai. Cán bộ của đồn cảnh sát Sardhana Pratap Singh cho biết: "Dựa trên đơn khiếu nại của các thành viên gia đình, chúng tôi đã tiến hành tạm giam nghi phạm để điều tra vụ việc".

Bé gái 14 tuổi bị ông chú 40 tuổi cưỡng hiếp đến mức mang thai, đứa bé sinh ra qua đời ngay trên bàn mổ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Về việc cô bé sinh ra 1 đứa trẻ chết lưu, trao đổi với giới truyền thông, người nhà nạn nhân cho rằng cô bé không được nhân viên trạm y tế tiếp nhận nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc như trên.

 

Hiện, cơ quan chức năng đã thành lập một nhóm điều tra để tiến hành làm rõ vụ việc.

Được biết, hiện cô bé đã được đưa vào Bệnh viện Phụ nữ huyện và tình trạng sức khoẻ đã dần ổn định.  Cảnh sát đã gửi đứa trẻ chết non đi khám nghiệm tử thi và xét nghiệm ADN. Kết quả điều tra sẽ sớm được công bố.

Kinh hãi phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng úp mặt xuống nước, trôi dưới gầm cầu của công viên

Thi thể được xác định là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, được phát hiện trong tình trạng úp mặt xuống nước, không có dấu vết bị tác động ngoại lực.

TIN MỚI NHẤT