Kinh hãi phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng úp mặt xuống nước, trôi dưới gầm cầu của công viên

Thế giới 27/05/2024 18:32

Thi thể được xác định là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, được phát hiện trong tình trạng úp mặt xuống nước, không có dấu vết bị tác động ngoại lực.

Theo ET today đưa tin, chiều ngày 27/5, trong khi người dân đang nghỉ ngơi, thư giãn ở công viên Đài Trung thì bất ngờ phát hiện một thi thể người phụ nữ đang trôi dưới gầm cầu trong công viên. Ngay lập tức người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng để phong tỏa hiện trường và tiến hành trục vớt.

Kinh hãi phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng úp mặt xuống nước, trôi dưới gầm cầu của công viên - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh: ET today

Theo điều tra ban đầu, thi thể được xác định là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, được phát hiện trong tình trạng úp mặt xuống nước, không có dấu vết bị tác động ngoại lực. Hiện tại, cơ quan công an đang điều tra tình tiết vụ việc để xác định đây có phải là 1 vụ án mạng hay không. 

Được biết, công viên Đài Trung - nơi phát hiện ra thi thể người phụ nữ, là một trong các thắng cảnh nổi tiếng, thu hút khách du lịch khi đến với Đài Trung. 

Nữ sinh 13 tuổi bị bạn nam cùng lớp sàm sỡ, động chạm vào vùng ngực, cô giáo biết chuyện nhưng phớt lờ

Phụ huynh của một nữ sinh đã tung ra đoạn video nói rằng cô con gái 13 tuổi của ông bị các bạn nam cùng lớp bắt nạt, thậm chí có hành vi quấy rối tình dục.

TIN MỚI NHẤT