Kẻ giết người hàng loạt xuống tay sát hại 4 mạng người liên tiếp: Dùng vật cứng đập vào đầu đến mức tử vong vì mất máu quá nhiều

Thế giới 28/05/2024 09:34

Khai nhận lý do giết người, Dhurve khai với cảnh sát rằng anh ta không thích những người ngủ trong giờ làm việc. 

Theo báo cáo của Hindustan Times, kẻ giết người hàng loạt ở Madhya Pradesh - Shivprasad Dhurve, đã bị kết án tù chung thân vì giết 4 nhân viên bảo vệ năm 2022.

Vào ngày 28/8/2022, Dhurve giết người đàn ông tên Shambhu Saran Dubey (60 tuổi) khi người này đang ngủ. Tại tòa án, cơ quan chức năng đã đưa ra phán quyết rằng Dhurve đã dùng một cục đá lớn đập vào đầu Dubey dẫn đễn tử vong do mất máu nhiều. Theo cơ quan công tố, tại thời điểm đó, Dhurve chỉ mới 19 tuổi.

Kẻ giết người hàng loạt xuống tay sát hại 4 mạng người liên tiếp: Dùng vật cứng đập vào đầu đến mức tử vong vì mất máu quá nhiều - Ảnh 1
Ảnh minh họa: iStock

Nạn nhân thứ hai của Dhurve được phát hiện đã chết vào ngày 29/8. Vụ sát hại nạn nhân thứ ba của anh ta vào ngày 30/8. 

Nạn nhân thứ 4 là một nhân viên bảo vệ khác tên là Uttam Rajak, người làm việc tại một cây cầu đường sắt đang được xây dựng.

Khai nhận lý do giết người, Dhurve khai với cảnh sát rằng anh ta không thích những người ngủ trong giờ làm việc. 

Thẩm phán đã kết án Dhurve sau khi 25 nhân chứng làm chứng việc hắn ta xuống tay tàn nhẫn với nạn nhân.

Về nhân thân của kẻ thủ ác, cảnh sát cho biết, vào năm 2018, Dhurve ở Pune, khi còn ở độ tuổi vị thành niên, đã tấn công chủ nhà hàng nơi anh làm bồi bàn. Sau khi mất việc, Dhurve trở lại Sagar của Madhya Pradesh vào năm 2022.

Kinh hãi phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng úp mặt xuống nước, trôi dưới gầm cầu của công viên

Thi thể được xác định là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, được phát hiện trong tình trạng úp mặt xuống nước, không có dấu vết bị tác động ngoại lực.

TIN MỚI NHẤT