Cháu bé 2 tuổi bị hàng xóm đánh đập, bóp cổ đến chết: Kết quả khám nghiệm tử thi phơi bày tội ác tày trời!

Thế giới 28/05/2024 10:14

Cảnh sát cho biết, bị cáo Rahul Pareek (26 tuổi) đã bị bắt vì cáo buộc bắt cóc và sát hại một cậu bé.

Mới đây, thi thể của một cậu bé hai tuổi, được chôn cất hơn một tháng trước, đã được tìm thấy sau khi cha mẹ cậu nộp đơn tố cáo một người quen giết người.

Cảnh sát cho biết, bị cáo Rahul Pareek (26 tuổi), đã bị bắt vì cáo buộc bắt cóc và bóp cổ cậu bé dẫn đến tử vong.

Theo cảnh sát, gia đình nạn nhân và Pareek đã quen biết nhau được 6 tháng khi bị cáo điều hành một cửa hàng gần nhà. Mẹ của nạn nhân - bà Khushbu, thường gửi con trai Ansh (2 tuổi) cùng Pareek ở cửa hàng của cậu để chạy việc vặt.

Vào ngày 15/4, Khushbu cũng gửi Ansh tại cửa hàng của Pareek để làm một số việc vặt. Sau đó, người này đã bóp cổ cậu bé đến chết, nhưng sau đó lại ngay lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện, đồng thời gọi cho mẹ của cậu bé, báo tin Ansh gặp tai nạn. 

Tuy nhiên khi bố mẹ của nạn nhân đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết cháu bé đã tử vong.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa thi thể về nhà mà không tiến hành khám nghiệm tử thi. Không ai trong số các thành viên trong gia đình nghi ngờ bất kỳ hành vi phạm tội của anh ta.

 

Tuy nhiên, vào đầu tháng này, Pareek bắt đầu gửi những bức ảnh và video ghi lại cảnh Ansh bị đánh đập và bóp cổ mà anh ta đã quay lại khi phạm tội. Sau đó, Khushbu cùng với chồng đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát Vigyan Nagar.

Sau đó, thi thể của cậu bé được khai quật khỏi và gửi đi khám nghiệm tử thi, kết quả cho thấy cậu bé bị gãy xương sọ và đông máu trong phổi, điều này cho thấy cậu bé đã bị đánh đập dã man và sau đó bị siết cổ đến chết.

Pareek bị bắt vào ngày 24/5 vừa qua về tội bắt cóc và giết người. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ của nghi phạm.

Kinh hãi phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng úp mặt xuống nước, trôi dưới gầm cầu của công viên

Thi thể được xác định là một phụ nữ khoảng 50 tuổi, được phát hiện trong tình trạng úp mặt xuống nước, không có dấu vết bị tác động ngoại lực.

TIN MỚI NHẤT