Mời mua trái cây với giá rẻ, người phụ nữ bị cưỡng hiếp ngay trong vườn xoài

Thế giới 20/06/2024 09:20

Khi thấy người phụ nữ gọi cảnh sát, nghi phạm đã bỏ chạy để lại chiếc xe máy tại hiện trường trước khi cảnh sát đến.

Theo tờ Times of India, ngày 18/6, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ Ajit Kumar Yadav với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ ngay tại vườn cây ăn quả với lời chào mua xoài với giá rẻ hơn. Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra ở Ballia, bang Uttar Pradesh.   

Thanh tra Bairia Dharmvir Singh cho biết, theo đơn khiếu nại của người phụ nữ, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) đã được đệ trình điều tra nghi phạm Ajit Kumar Yadav. Thanh tra Bairia Dharmvir Singh cũng cho  biết cảnh sát đã bắt giữ Yadav từ ga xe lửa Suremanpur vào ngày 18/6. 

Mời mua trái cây với giá rẻ, người phụ nữ bị cưỡng hiếp ngay trong vườn xoài  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong đơn tố cáo của mình, người phụ nữ thuộc một ngôi làng trong khu vực đồn cảnh sát Haldi cáo buộc rằng Yadav, ở làng Upadhyayapur thuộc đồn cảnh sát Bairia, đã gặp cô ở chợ và biết rằng cô muốn mua xoài. Ngày 17/6, Yadav gọi điện cho cô và yêu cầu cô đến khu vực Chiraiyyamod, để mua xoài với giá rẻ. 

Người phụ nữ cho biết cô đã đi 18km để đến Chiraiyamod. Sau đó Yadav chở cô bằng xe máy và đưa cô đến một vườn cây ăn quả. Người phụ nữ cho biết, lúc này Yadav đã cưỡng hiếp cô trong một căn phòng ở vườn cây ăn quả. Khi cô cố gắng gọi cảnh sát, quay số 112, Yadav bỏ chạy để lại chiếc xe máy tại hiện trường trước khi cảnh sát đến.

Cảnh sát cho biết đã đưa người phụ nữ đi kiểm tra sức khỏe đồng thời cho biết vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT