"Huyền thoại sàn diễn" Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ

Thế giới 07/05/2024 22:50

Met Gala 2024 đánh dấu lần tái xuất đầu tiên của Linda Evangelista suốt 9 năm vắng bóng, kể từ Met Gala 2015.

Sau gần một thập kỷ rời xa thảm đỏ Met Gala, biểu tượng "huyền thoại sàn diễn" Linda Evangelista, 58 tuổi, đã có màn tái xuất tại sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh này vào ngày 6/5 (giờ địa phương). 

'Huyền thoại sàn diễn' Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ - Ảnh 1

'Huyền thoại sàn diễn' Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ - Ảnh 2
Linda Evangelista tham dự Met Gala 2024

Tại Met Gala 2024, Linda Evangelista, diện một chiếc váy xếp nếp màu trắng tinh tế bằng lụa gazar hữu cơ của Catherine Holstein, nhà thiết kế của Khaite. Phụ kiện đi cùng bộ trang phục thanh lịch của cô là đôi găng tay dài trong suốt và một đôi bông tai tourmaline của Ana Khouri.

'Huyền thoại sàn diễn' Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ - Ảnh 3
Linda Evangelista tham dự Met Gala 2015

Sự trở lại của Linda Evangelista trên sân khấu Met Gala 2024 đánh dấu lần tái xuất đầu tiên của cô kể từ Met Gala 2015. Năm 2022, Linda Evangelista tiết lộ những khó khăn của cô sau khi trải qua CoolSculpting, một quy trình hủy mỡ bằng cách làm đông lạnh tế bào mỡ, mà Linda Evangelista mô tả là khiến cô “biến dạng vĩnh viễn” và “biến dạng một cách tàn bạo”, khiến cô tự ti, ngại ra ngoài. 

'Huyền thoại sàn diễn' Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ - Ảnh 4
Linda Evangelista tham dự Met Gala 2012

Đến năm 2023, Apple TV+ ra mắt phim tài liệu The Super Models nói về cuộc đời, sự nghiệp thời trang huy hoàng của "big 4" siêu mẫu nổi tiếng (Christy Turlington, Cindy Crawford, Naomi Campbell và Linda Evangelista), Linda Evangelista dần lấy lại được tự tin và xuất hiện trước công chúng nhiều hơn.

'Huyền thoại sàn diễn' Linda Evangelista tái xuất Met Gala 2024 sau biến chứng thẩm mỹ - Ảnh 5
Linda Evangelista tham dự Met Gala 2013

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 11/2023, Linda Evangelista đã chia sẻ hành trình của cô hướng tới sự chấp nhận bản thân và chữa lành. Linda Evangelista cho biết: “Tôi không còn khắt khe với bản thân nữa" và bày tỏ không để những trải nghiệm trong quá khứ hủy hoại cuộc đời mình. 

Sự hiện diện của Linda Evangelista tại Met Gala 2024 không chỉ tôn vinh tầm ảnh hưởng của cô đối với giới thời trang mà còn là minh chứng cho sự kiên cường và tinh thần kiên định của cô. Với mỗi bước đi, Linda Evangelista nhắc nhở khán giả và người hâm mộ về nghị lực của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự tự tin. 

Met Gala 2024: Jennie (Blackpink) khoe eo thon , chiếc váy cát của ca sĩ người Nam Phi Tyla gây ấn tượng mạnh

Jennie của Blackpink gây choáng trong chiếc váy ngắn màu xanh điện của Alaïa, đồng chủ tịch Jennifer Lopez lấp lánh trong bộ Schiaparelli và chiếc váy cát thiết kế riêng của Tyla của Balmain được nhắc đến nhiều nhất

TIN MỚI NHẤT