Hai bé gái bị 4 nam sinh cưỡng hiếp và bạo hành trong ngôi nhà bỏ hoang

Thế giới 09/01/2024 12:13

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo hai bé gái bị 4 nam sinh cưỡng hiếp ngay trong ngôi nhà bỏ hoang.

Mới đây, một người mẹ ở Thái Lan đã nộp đơn khiếu nại lên sở cảnh sát sau khi  hai cô con gái 5 và 6 tuổi, được cho là đã bị 4 cậu bé trong độ tuổi từ 8 đến 13 tuổi cưỡng hiếp trong một căn nhà bỏ hoang ở tỉnh Chiang Mai vào ngày 7/1.

Người mẹ cho biết, 4 đứa con của bà, hai trai và hai gái, đến ngôi nhà bỏ hoang để câu cá vào khoảng 1 giờ chiều ngày xảy ra vụ việc. Họ biến mất đã lâu nên cô đi xe máy đến nhà đón họ về lúc 3 giờ chiều.

Khi cô đến nơi, hai cô con gái chạy đến và ngay lập tức nói với cô rằng họ đã bị 4 cậu bé cưỡng hiếp ngay trong nhà. Bé gái 6 tuổi tố cáo 3 chàng trai cưỡng hiếp mình, còn bé gái 5 tuổi cho biết mình bị một cậu bé khác thực hiện hành vi tương tự

Hai nạn nhân cho biết, 4 chàng trai đã ép họ vào nhà, bịt mắt, lột quần áo và hành hung. Còn hai người con trai của bà thì nói rằng 4 cậu bé đã đe dọa họ phải giữ im lặng trong nhà.

Hai bé gái bị 4 nam sinh cưỡng hiếp và bạo hành trong ngôi nhà bỏ hoang - Ảnh 1
Mẹ cùng 2 cô con gái lên đồn cảnh sát để trình báo. Ảnh: The Thaiger

Người mẹ nói thêm rằng cô đã đưa các con đến bệnh viện để kiểm tra y tế trước khi trình báo sự việc với cảnh sát . Tuy nhiên, kết quả của các cuộc xét nghiệm vẫn chưa được công bố.

Cảnh sát hiện đang chờ báo cáo y tế và sẽ triệu tập 4 cậu bé cùng cha mẹ các em nếu bị cáo bị kết tội.

Một vụ tấn công tình dục tương tự đã gây chú ý vào tháng 7 năm ngoái, khi một bé gái 7 tuổi bị 5 bé trai từ 8 đến 12 tuổi cưỡng hiếp ở tỉnh Nong Bua Lamphu, tỉnh Isaan.

Sau khi trình báo sự việc với công an, nạn nhân và gia đình phải đối mặt với sự đe dọa từ gia đình nam sinh nên vụ việc không đi đến đâu.

Sau đó tờ Daily News (Mỹ) đã đưa tin gia đình nạn nhân đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Thái Lan, dẫn đến vụ án phát triển.

Tuy nhiên, các cậu bé không bị trừng phạt vì dưới 12 tuổi. Thay vào đó, Bộ Phát triển xã hội và An ninh con người đã vào cuộc xử lý vụ việc và đưa ra các biện pháp thích hợp để cải thiện hành vi của các nghi phạm trẻ tuổi.

Chồng phát hiện 4 cô con gái không phải của mình thì đệ đơn ly hôn, gọi vợ là “những kẻ vô đạo đức”

Sau khi biết chồng phát hiện 4 cô con gái không phải con ruột, người vợ đã nói rằng: “Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không?”

TIN MỚI NHẤT