Chồng phát hiện 4 cô con gái không phải của mình thì đệ đơn ly hôn, gọi vợ là “những kẻ vô đạo đức”

Thế giới 09/01/2024 11:04

Sau khi biết chồng phát hiện 4 cô con gái không phải con ruột, người vợ đã nói rằng: “Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không?”

Phiên điều trần ly hôn ở Trung Quốc đã nghe thấy lời khai từ một người chồng rằng 4 đứa con mà vợ anh sinh ra suốt 16 năm không phải là của anh.

Một tòa án ở tỉnh Giang Tây đã nghe những lời khai đáng ngạc nhiên này vào cuối tháng 12 năm ngoái.

Theo hãng tin cqcb.com, giấy ly hôn được Chen Zhixian đệ trình chống lại vợ anh, người chỉ được xác định họ của cô là Yu.

Chen và luật sư của ông đã đưa ra bằng chứng mới cho thấy Yu đã sinh một bé gái vào tháng 11 năm ngoái tại một bệnh viện bên ngoài quê hương của họ, báo cáo cho biết.

Theo tài liệu của bệnh viện, người đàn ông có mặt trong ca sinh nở tên Wu, người mà Chen nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình.

Chồng phát hiện 4 cô con gái không phải của mình thì đệ đơn ly hôn, gọi vợ là “những kẻ vô đạo đức” - Ảnh 1
Người vợ trong vụ án chụp hình cùng hai cô con gái. Ảnh: Baidu

Chen được cư dân mạng đại lục coi là người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc vì việc vợ ngoại tình hàng loạt. Ba “con gái” còn lại của họ, cũng không phải của anh, sinh năm 2008, 2010 và 2018.

Cặp đôi đã ly thân kể từ đầu năm ngoái khi Chen phát hiện ra cô lừa dối anh. Vào tháng 2 năm 2022, Chen theo dõi Yu và phát hiện cô cùng một người đàn ông khác qua đêm trong khách sạn.

Sau khi phát hiện ra, Chen bắt đầu nghi ngờ cô con gái út không phải của mình vì cô bé trông chẳng giống anh chút nào. Anh đưa cô đi xét nghiệm ADN để chứng minh những nghi ngờ của anh là đúng.

Người chồng bất hạnh sau đó cũng làm như vậy với những “cô con gái” khác của mình và nhận ra rằng chúng cũng không phải của mình.

Tức giận, Chen đến nhà mẹ vợ để tìm vợ, nơi xảy ra một loạt sự kiện kỳ ​​quái. Trong lúc tranh cãi với người chồng bị cắm sừng, bà lão đã ngã gục.

Nghe tin này, Yu đã đến nhà cha mẹ Chen để gây sự bằng cách ném pháo hoa trong nhà họ. Điều này đã khiến cha chồng bị bệnh tim phải nhập viện.

“Không người đàn ông nào muốn tiết lộ trải nghiệm nhục nhã này cho công chúng. Tôi cảm thấy vô cùng đau đớn khi nhận ra những đứa trẻ không phải của mình”, Chen nói.

Anh ấy nói rằng anh ấy không biết cha của họ là ai.

“Tôi đang tìm vợ tôi, hy vọng cô ấy có thể nói cho tôi biết sự thật. Tôi muốn biết ai là cha của bọn trẻ và tại sao cô ấy lại che giấu chuyện đó với tôi. Nhưng cô ấy luôn trốn tránh và không nói chuyện với tôi”, Chen nói.

“Tôi vẫn nhớ ba đứa trẻ, nhưng giờ chúng lạnh nhạt với tôi. Tôi không biết ai đã dạy họ hành động như vậy. Nó khiến tôi đau đớn như xát muối vào vết thương”, Chen nói.

Trong vụ kiện, Chen nói rằng Yu nên nhận quyền giám hộ cả ba cô gái và anh ta phải được bồi thường chi phí nuôi dạy chúng. Anh ấy cũng đang tìm kiếm sự đền bù tinh thần từ Yu.

Chồng phát hiện 4 cô con gái không phải của mình thì đệ đơn ly hôn, gọi vợ là “những kẻ vô đạo đức” - Ảnh 2
Mạng xã hội đại lục gọi anh là "người đàn ông đáng thương nhất Trung Quốc”" Ảnh: Baidu

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với Daxiang News, Yu đã tố cáo Chen vì nghi ngờ danh tính của ba cô gái và đặt câu hỏi về xét nghiệm ADN.

“Bọn trẻ đã gọi ông là bố trong nhiều năm. Việc đưa chúng đi xét nghiệm quan hệ cha con là hành động của một con vật”, Yu nói.

“Tôi không nghĩ mình đã phản bội anh ấy. Mối quan hệ huyết thống có quan trọng đến thế không? Những gia đình vô sinh tin rằng việc nhận nuôi và nuôi dạy những đứa trẻ không có bất kỳ mối liên hệ di truyền nào với chúng là điều tốt”, cô nói thêm.

Trong một bài đăng trên Douyin (Tik Tok) vào tháng 12, Chen cho biết anh hy vọng vụ việc sẽ sớm kết thúc và “những kẻ vô đạo đức” có liên quan sẽ bị trừng phạt tương ứng.

Bà cụ 75 tuổi bị cưỡng hiếp và sát hại ngay tại cánh đồng mía

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông vì tội cưỡng hiếp và sát hại dã man một phụ nữ 75 tuổi ở tỉnh Sa Kaeo.

TIN MỚI NHẤT