Gọi người đến sửa máy sưởi, cô gái hoảng sợ khi nhân viên cởi quần trước mặt, sau 50 ngày nghi phạm bị bắt nhưng nhận hình phạt cực nhẹ

Thế giới 01/11/2020 11:22

Dù nghi phạm đã bị bắt nhưng xét về luật, tội danh này chỉ bị phạt với mức án cực nhẹ.

Ngày 2/1, trang 163 đưa tin, sau hơn 50 ngày tìm kiếm thì cuối cùng tên biến thái quấy rối tình dục một người phụ nữ trẻ độc thân đã chịu hình phạt trước pháp luật. 

Gọi người đến sửa máy sưởi, cô gái hoảng sợ khi nhân viên cởi quần trước mặt, sau 50 ngày nghi phạm bị bắt nhưng nhận hình phạt cực nhẹ - Ảnh 1

Được biết, vào tháng 11 năm ngoái, một người phụ nữ ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc đã bị nhân viên bảo trì lò sưởi quấy rối tại nhà riêng. Sau 50 ngày kể từ khi sự việc xảy ra, cảnh sát báo rằng họ không tìm được nghi phạm, điều này khiến mọi người xung quanh vô cùng lo lắng.

Theo điều tra cho biết, người phụ nữ họ Chu, 22 tuổi. Vào ngày 8/11 năm ngoái, cô đã báo với cảnh sát Lạc Dương rằng đã bị một nhân viên bảo trì lò sưởi quấy rối tại nhà. Trước khi sự cố xảy ra, người này và những đồng nghiệp khác đã nhiều lần đến nhà để bảo trì máy, thông thường cô Chu đều có ở nhà. 

Gọi người đến sửa máy sưởi, cô gái hoảng sợ khi nhân viên cởi quần trước mặt, sau 50 ngày nghi phạm bị bắt nhưng nhận hình phạt cực nhẹ - Ảnh 2

Vào ngày xảy ra vụ việc, cô đang chơi máy tính thì bất ngờ bị người đàn ông kia chạm vào người, sau khi quay sang thì hốt hoảng khi phát hiện anh ta không mặc quần.

Chiều ngày 2/1, đại diện cảnh sát Lạc Dương xác định nghi phạm họ Liễu đã bị bắt ngày 1/1 tại một công trường. Sau khi điều tra, cảnh sát nói rằng hành vi của Liễu sẽ không bị cấu thành tội tấn công tình dục và chỉ bị phạt 15 ngày theo Luật Hình sự. 

TIN MỚI NHẤT