Gã đàn ông vũ phu giết vợ và con gái rồi tự sát, tất cả chỉ vì tấm vé số trị giá 46 tỷ đồng

Thế giới 11/08/2021 07:00

Cứ ngỡ tiền sẽ mang lại hạnh phúc, nhưng ai ngờ số tiền "từ trên trời rơi xuống" này lại mang đến thảm kịch cho gia đình này.

The Sun đưa tin, vào ngày 6/8 vừa qua, sau khi ập vào điều tra một căn nhà tại thị trấn Calera, bang Oklahoma, Hoa Kỳ, cảnh sát đã phát hiện một cặp vợ chồng đã chết và cô con gái nhỏ đang nằm hấp hối. Cô con gái tuy được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng không thể qua khỏi.

Qua điều tra cặp vợ chồng này là cô Tiffani Hill, 31 tuổi và anh John Donato, 42 tuổi còn cô bé kia mới 1 tuổi tên là Leanne. Thủ phạm trong vụ án này chính là John Donato.

trung so 1
Tiffani Hill sau khi trúng số 2 triệu USD đã kết hôn với người bạn trai lâu năm, trước đó hai người đã có với nhau 4 đứa con - Ảnh: The Sun

Trước đây, Tiffani từng nổi tiếng vì là người may mắn trúng số độc đắc 2 triệu USD (hơn 46 tỷ VNĐ) tại bang California vào tháng 11/2020. Ngay sau đó, Tiffani và John liền tổ chức hôn lễ rồi chuyển đến bang Oklahoma để sinh sống. Lúc này, cặp đôi đã ở bên nhau một thời gian và có với nhau 4 mặt con.

Tuy vậy, sau khi có một số tiền khổng lồ "từ trên trời rơi xuống", cuộc hôn nhân của đôi trẻ lại không mấy êm đềm. Họ thường xuyên cãi nhau về những vấn đề liên quan đến tiền bạc, người thân trong gia đình còn xác nhận John thường xuyên động tay với vợ, khiến Tiffani chán nản và từng có ý định chấm dứt cuộc hôn nhân này rồi dọn ra ở riêng.

trung so 2
Số tiền trúng số này không mang lại hạnh phúc cho gia đình họ - Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 6/8 vừa qua, tức là chỉ mới 9 tháng kể từ ngày trúng số, thảm kịch đã đến với gia đình nhỏ này. Tiffani và John tranh cãi nảy lửa đến mức xô xát lẫn nhau. Vì mất bình tĩnh, John đã cầm súng lên và bắn vào vợ cũng như con gái mình sau đó nhận ra là mình đã sai, anh ta cũng tự tay kết liễu mình. Hậu quả là cả 2 vợ chồng chết tại chỗ còn bé Leanne đã qua đời trong bệnh viện Dallas.

Vào thời điểm xảy ra vụ án, 3 đứa con khác của họ cũng ở nhà nhưng may mắn không bị thương chút nào. Tuy vậy, chúng sẽ phải đối mặt với nỗi đau mất bố mẹ và em gái cùng một ngày.

trung so 3
3 đứa con thơ của cặp vợ chồng tuy sống sót nhưng phải đối diện với tình cảnh mất cả bố meh và em gái trong cùng 1 ngày - Ảnh: The Sun

Luật sư của gia đình, bà Theresa McGhee đưa ra quan điểm của mình rằng, tại thời điểm cô Tiffani bị bắn chết bởi chồng mình, chắc chắn cô đang lên một kế hoạch để trốn khỏi cuộc hôn nhân "địa ngục" này.

"Liệu việc trúng số có thể châm ngòi cho cuộc tranh cãi đó hay không? Chúng ta không có cách nào biết chắc chắn được. Nhưng tôi biết việc đó đã gây ra nhiều cãi vã giữa họ." - Bà Theresa nói thêm.

Sau sự ra đi của John, Tiffani và con gái Leanne, số tài sản còn lại của họ sẽ được đưa vào quỹ ủy thác để lo cho tương lai của đứa trẻ còn lại. Hiện tại, vì vụ án xảy ra quá đột ngột, 3 đứa trẻ này vẫn chưa tìm được người giám hộ hợp pháp và được nuôi dưỡng bởi trung tâm bảo trợ xã hội.

Dọn rác trên biển, nhặt được thông điệp trong chai từ tận... 9 năm về trước

Một bức thư trong chai nhựa vừa được tìm thấy trên bờ biển Vancouver. Được biết, bức thư này đã lênh đênh trên biển tận 9 năm từ bang Washington.

TIN MỚI NHẤT