Du học sinh Việt tại Hàn đi làm ngày đầu đã bị chủ tấn công tình dục, bị cáo còn biết tiêu hủy chứng cứ nhờ kinh nghiệm làm cảnh sát

Thế giới 05/02/2021 12:02

Sau khi đóng cửa nhà hàng, ông A và du học sinh B đã ngồi uống rượu với nhau. Đây là lúc gã đàn ông giở trò đồi bại với nạn nhân.

Mới đây, theo Money Today đưa tin, một người đàn ông (gọi là A, 54 tuổi) đã bị kết án 4 năm tù giam sau khi bị đưa ra xét xử tại tòa án thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam-do, Hàn Quốc, với tội danh tấn công tình dục. Ngoài ra, A còn phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục trong 40 giờ và hạn chế tham gia vào những công việc liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và các cơ sở phúc lợi cho người tàn tật trong vòng 7 năm. Tuy nhiên, việc gắn thiết bị theo dõi vị trí điện tử trên chân A mà bên công tố viên yêu cầu đã bị bác bỏ.

Được biết, nạn nhân trong vụ việc là B, 20 tuổi, quốc tịch Việt Nam, du học sinh theo học tại một trường đại học ở Changwon. Vụ tấn công tình dục diễn ra vào tối ngày 17/8/2020 tại một nhà hàng nằm ở quận Seongsan, Changwon. Đó là ngày đầu tiên đi làm của B với tư cách là nhân viên bán thời gian trong khi A là chủ cửa hàng và cũng từng là cảnh sát trong suốt 20 năm.

Du học sinh Việt tại Hàn đi làm ngày đầu đã bị chủ tấn công tình dục, bị cáo còn biết tiêu hủy chứng cứ nhờ kinh nghiệm làm cảnh sát - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Theo điều tra của cảnh sát, ông A đã phạm tội trong lúc uống rượu cùng B khi đã đóng cửa nhà hàng. Được biết, B tìm được công việc này nhờ vào một người quen ở cùng ký túc xá. Sau khi bị ông A tấn công tình dục, B đã kể lại chuyện này với bạn và cả hai đã cùng báo cảnh sát, tố cáo hành vi đồi bại của chủ cửa hàng.

Có mặt tại phiên tòa xét xử, A thừa nhận giữa ông và B có nảy sinh quan hệ tình dục nhưng một mực khẳng định nó đến từ "sự đồng thuận của 2 bên". Bị cáo nói rằng lời khai của B mâu thuẫn, không đáng tin cậy và nói rằng không hề sử dụng bạo lực để bắt ép nạn nhân gần gũi với mình.

Du học sinh Việt tại Hàn đi làm ngày đầu đã bị chủ tấn công tình dục, bị cáo còn biết tiêu hủy chứng cứ nhờ kinh nghiệm làm cảnh sát - Ảnh 2

Ngay ngày đầu tiên đi làm, nữ sinh quốc tịch Việt Nam đã bị chủ nhà hàng tấn công tình dục

Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ những cáo buộc của ông A vì lời khai mà B trình bày vô cùng nhất quán, không hề có chi tiết không hợp lý hay trái pháp luật. Đặc biệt, cảnh sát còn tin rằng ông A đã cố tiêu hủy chứng cứ trên quần áo bị dính máu và bị dính bẩn do vết nôn mửa của nạn nhân.

Ông A đã cởi quần áo và nội y của B để rửa dấu vết phạm, đây chính là kỹ năng mà hắn có được sau nhiều năm làm cảnh sát.

Tòa án cho biết "bằng chứng của vụ án đã phần nào bị xóa vết nhưng ADN của bị cáo được phát hiện trên quần áo và nội y của B cũng như cả móng tay và cơ thể cô".

"Sẽ mất một thời gian dài để nạn nhân có thể thoát khỏi cú sốc đau đớn và quay trở lại cuộc sống bình thường. Hành động này của bị cáo là không thể dung thứ" - thẩm phán nói tại tòa.

TIN MỚI NHẤT