Mẹ ép con gái 16 tuổi chứng kiến cảnh chăn gối của mình và chồng sau với mục đích khó chấp nhận

Thế giới 04/02/2021 17:24

Người mẹ nhẫn tâm đẩy con gái vào địa ngục trần gian chỉ vì sự nhu nhược của bản thân khiến dư luận phẫn nộ.

Vào ngày 3/2, trang Kompas đưa tin, cảnh sát thành phố Serang (Indonesia) đã bắt giữ một người đàn ông với tên viết tắt là AY (47 tuổi) với tội danh xâm hại tình dục con gái riêng của vợ. AY thực hiện hành vi dâm ô kể từ khi nạn nhân 16 tuổi, trong khoảng thời gian từ năm 2017 - 2019. Hậu quả là nạn nhân đã mang thai và sinh con vào giữa năm 2019.

Trưởng cảnh sát thành phố cho biết, sự việc chỉ bị phát giác khi nạn nhân kể lại sự việc với chú ruột. Vào ngày 4/1 vừa qua, người chú đã đến trình báo vụ việc với Đội Bảo vệ Phụ nữ và Trẻ em thuộc Công an thành phố Serang. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân lần đầu tiên bị cha dượng xâm hại vào năm 2017 và mẹ ruột của thiếu nữ đã biết rõ điều này. Trên thực tế, người mẹ đã yêu cầu nạn nhân vào phòng ngủ để chứng kiến cảnh mẹ ruột cùng cha dượng quan hệ tình dục.

Sau đó, tại đây, thiếu nữ đã bị lạm dụng tình dục. Những ngày tháng sau đó thiếu nữ bị cha dượng cưỡng hiếp nhiều lần, thậm chí là trước mặt mẹ đẻ của nạn nhân và những lần người mẹ đi vắng không có ở nhà. Việc thiếu nữ mang thai cũng là chủ ý của cha dượng cùng mẹ cô gái trẻ.

Mẹ ép con gái 16 tuổi chứng kiến cảnh chăn gối của mình và chồng sau với mục đích khó chấp nhận - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Nạn nhân cho biết, vì mẹ cô không còn khả năng sinh con nên cha dượng đã ép cô trở thành người thay thế để sinh con cho mình. Bà cũng để con gái chứng kiến cảnh ân ái với chồng mới nhằm "giảng dạy" cho nạn nhân, để cô "phục vụ" cha dượng tốt hơn. Được biết, người mẹ phụ thuộc kinh tế vào chồng, sống trong cảnh cam chịu nên chấp nhận nhìn con mình bị cưỡng hiếp và thay mình sinh con cho chồng mới. Vì quá sợ hãi và sống phụ thuộc vào gia đình nên nạn nhân cắn răng chịu đựng.

Tuy nhiên, sau khi nạn nhân sinh con được một thời gian, cha dượng tiếp tục có ý định đồi bại khiến cô gái quyết định kể hết sự việc với người thân để tóm gọn "yêu râu xanh", chấm dứt những chuỗi ngày phải sống trong ngục tù của mình. Hiện tại, mẹ của nạn nhân đang được cảnh sát thẩm vấn để điều tra làm rõ vụ việc. Trong khi đó nạn nhân cùng con đẻ đang sinh sống cùng với một người thân.

Sự việc đang thu hút sự chú ý của dư luận Indonesia khi người mẹ nhẫn tâm đẩy con gái vào vòng tay của kẻ bệnh hoạn, phá hủy tương lai tốt đẹp của nạn nhân chỉ vì sự ích kỷ và nhu nhược của mình.

TIN MỚI NHẤT