Đón con ở nhà trẻ, bà mẹ kinh hoàng khi khi thấy vật này quấn quanh bàn chân con

Thế giới 28/06/2020 14:44

Để ngăn không cho bé gái cởi giày, người trông trẻ đã làm một hành động khiến ai thấy cũng phải phẫn nộ.

Cho con đi học nhà trẻ luôn là nỗi lo lắng chung của tất cả các ông bố bà mẹ. Không chỉ lo con có được chăm sóc tốt hay không, có ăn no ngủ ấm hay không, mà các bố mẹ còn lo lắng về những bạo hành có thể xảy ra với con của mình.

Cách đây một thời gian, một bà mẹ đến từ North Carolina (Mỹ) có tên là Jessica Hayes đã lên facebook chia sẻ về nỗi kinh hoàng khi chị trông thấy chân con mình bị dán băng keo chằng chịt.

Đón con ở nhà trẻ, bà mẹ kinh hoàng khi khi thấy vật này quấn quanh bàn chân con - Ảnh 1

Chiều đến đón con, chị Jessica sốc nặng khi nhìn thấy chân con bị quấn băng keo chằng chịt.

Chị Jessica chia sẻ khi con gái Addison được 17 tháng tuổi, chị quyết định cho con đi học ở nhà trẻ tư thục Hill Hill để đi làm. Đến chiều đón con về, chị sốc nặng khi nhìn thấy chân của con bị dán băng keo chằng chịt xung quanh cổ chân và giày.

Chị nói: "Addison đang học cách cởi giày vì vậy con thường xuyên tháo giày ra khỏi chân. Có lẽ vì thế mà một ai đó đã quyết định lấy băng keo quấn chặt giày vào chân Addison. Nhưng họ đã siết chặt băng keo đến mức làm chân con tôi bị bầm tím".

Đón con ở nhà trẻ, bà mẹ kinh hoàng khi khi thấy vật này quấn quanh bàn chân con - Ảnh 2

Người trông trẻ đã siết chặt băng dính quanh cổ chân bé gái.

Qua hình ảnh chị Jessica chia sẻ, mọi người có thể thấy rõ ràng rằng những người trông trẻ không chỉ quấn băng keo xung quanh bàn chân và giày của bé gái, mà họ còn quấn lên cả cổ chân rất chặt khiến máu không thể lưu thông xuống bàn chân, dẫn đến những vết bầm tím xuất hiện.

"Con tôi mới có 17 tháng, và con không thể nói gì về việc này", chị Jessica chia sẻ thêm. "Tôi rất buồn vì chuyện này. Ngay sau khi thấy con như vậy, tôi đã bế con đến gặp cô hiệu trưởng. Cô ấy cũng bị sốc giống như tôi. Sau đó, tôi tháo băng ra và con gái tôi khóc. Điều này rõ ràng đã khiến con cảm thấy không được thoải mái. Tôi đã yêu cầu nhà trường giải quyết vụ việc này sao cho thỏa đáng".

Đón con ở nhà trẻ, bà mẹ kinh hoàng khi khi thấy vật này quấn quanh bàn chân con - Ảnh 3

Đón con ở nhà trẻ, bà mẹ kinh hoàng khi khi thấy vật này quấn quanh bàn chân con - Ảnh 4

Vì bị quấn băng keo quá chặt nên ở cổ chân và mắt cá chân của Addison bị bầm tím.

Đại diện nhà trẻ Hill Hill, bà Maehsell Marley cho biết: "Chúng tôi đã sa thải hai nhân viên chịu trách nhiệm chăm sóc trong lớp của Addison sau khi sự việc xảy ra. Chúng tôi là trường gồm một nhóm những giáo viên mầm non tâm huyết với nghề, những người cố gắng đem lại cho trẻ sự an toàn và chu đáo nhất. Và những gì vừa xảy ra với Addison không đại diện cho toàn trường chúng tôi".

Đang vui vẻ tự nhiên con gái dùng tay đập vào đầu em rồi nói 1 câu khiến mẹ không thể trách mắng mà chỉ cười

Hành động đánh em bất ngờ của con gái lớn khiến người mẹ vội quay sang hỏi con lý do vì sao.

TIN MỚI NHẤT