Để tăng cường khả năng làm “chuyện ấy”, người đàn ông 59 tuổi ăn tắc kè sống ngay khi bắt được

Thế giới 24/03/2024 16:44

Người đàn ông dùng soda để rửa sạch cơ thể của tắc kè trước khi ăn chung.

Có nhiều phương pháp để cải thiện khả năng sinh lý, ngoài việc sử dụng thuốc y tế chính thống, một số người cũng chọn cách bổ sung dinh dưỡng thông qua việc ăn hàu sống, socola và nhiều loại thực phẩm khác.

Tuy nhiên, một người đàn ông ở Thái Lan đã chọn ăn tắc kè sống. Người đàn ông này cho biết rằng sau khi ăn tắc kè, trong vòng 3 giờ, anh đã cảm thấy khả năng sinh lý tăng cường.

Ý tưởng này đã được truyền từ ông bà của anh và sau khi tự thử nghiệm, anh cũng thấy khả năng sinh lý của mình được cải thiện đáng kể.

Người đàn ông 59 tuổi ở Thái Lan, tên là Somai, đã thay thế tắc kè làm thức ăn cải thiện vấn đề yếu sinh lý và không cần chế biến, chỉ cần ăn sống để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Để tăng cường khả năng làm “chuyện ấy”, người đàn ông 59 tuổi ăn tắc kè sống ngay khi bắt được - Ảnh 1
Người đàn ông cho biết sau khi ăn anh cảm thấy khả năng sinh lý được tăng cường. Ảnh: China Press

Khi được hỏi về vấn đề vệ sinh, anh ta trả lời rằng: “Tắc kè khá sạch sẽ, chủ yếu săn mồi là các loài côn trùng nhỏ và anh ta cũng sẽ đặc biệt lựa chọn những con tắc kè sinh sống ở khu vực nông thôn. Tuy nhiên, bạn không nên ăn ngay khi bắt được mà nên dùng nước soda để làm sạch vi khuẩn trên bề mặt trước”.

Somayi cũng chứng minh ngay tại chỗ, anh ta tóm lấy một con tắc kè sống trên tường , làm sạch và ăn khiến nhiều người có mặt chết lặng.

Các bác sĩ cũng nhắc nhở, ăn động vật hoang dã sẽ làm tăng nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, đặc biệt nếu chúng ăn sống, nguyên nhân phổ biến nhất là tiêu chảy và nhiễm trùng đường tiêu hóa.

Nhưng Somayi không đồng ý. Anh tin rằng đây là "niềm tin" cá nhân của mình và tin tưởng chắc chắn vào lợi ích, không phải để thu hút sự chú ý hay tăng lượng người xem, và nhấn mạnh rằng “anh không sử dụng hành vi bất thường để thu hút sự chú ý”.

Thực tế, việc ăn tắc kè hoa để bảo vệ sức khỏe không phải là điều hiếm, đã có một người đàn ông 74 tuổi ở Thái Lan ăn tắc kè trong 12 năm và tuyên bố đây là bí quyết cho sức khỏe.

Cũng có người đàn ông Thái Lan đặc biệt xuất khẩu tắc kè sang Trung Quốc, cho thấy tắc kè cũng khá được yêu thích trong “cộng đồng chăm sóc sức khỏe”.

Bạn gái không thể thỏa mãn ham muốn, người đàn ông ra tay cưỡng hiếp 4 cô con gái hơn 300 lần

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên tòa xét xử vụ người đàn ông cưỡng hiếp 4 cô con gái riêng của bạn gái.

TIN MỚI NHẤT