Bất mãn vì vợ đề nghị ly hôn, người đàn ông cùng bạn gái tiêm thủy ngân khiến đứa bé 1 tuổi suýt tử vong

Thế giới 23/03/2024 16:37

Mới đây, cảnh sát Đức đã bắt giữ 2 nghi phạm sau khi có hành động sát hại bé gái 1 tuổi.

Theo thông tin từ The Mirror, Alexander K đến từ thành phố Hannover (Đức) đã thừa nhận vào ngày 21/3 rằng sau khi vợ cũ rời bỏ anh chỉ sau 4 ngày sau khi con gái của họ được sinh ra, điều này gây ra sự đau khổ cực kỳ lớn và anh quyết định trả thù vợ cũ.

Vào tháng 7 năm 2023, Alexander và bạn gái của anh, Maike W, đã cùng nhau lên kế hoạch trả thù.

Theo đó, sau khi cướp đi đứa con gái 1 tuổi từ tay mẹ của đứa trẻ tên Kathrin K,  người cha đã mạnh tay giữ chặt bé gái 1 tuổi trong khi Maike tiêm 2 mũi thủy ngân đủ để gây tử vong vào chân và bắp chân của bé.

Bất mãn vì vợ đề nghị ly hôn, người đàn ông cùng bạn gái tiêm thủy ngân khiến đứa bé 1 tuổi suýt tử vong - Ảnh 1
Hai nghi phạm đã được đưa ra tòa để xét xử. Ảnh: The Mirror

Sau khi cô bé bị tiêm thủy ngân, cơ thể cô lập tức cảm thấy rất khó chịu. May mắn thay, sau khi người mẹ phát hiện ra đứa trẻ có điều gì đó không ổn, cô đã nhanh chóng đưa bé đến bệnh viện để cấp cứu và cô bé không mất mạng vì được giải cứu kịp thời.

Các bác sĩ cho biết thủy ngân trong cơ thể bé gái có thể gây tử vong nếu không được can thiệp y tế kịp thời. Theo báo cáo, Alexander là y tá làm việc tại Khoa Lão khoa, còn bạn gái Maike, 34 tuổi, cũng là y tá.

Sau khi vụ án này được vạch trần, nó ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi của xã hội, mọi người bàng hoàng và phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn và độc ác của người cha, phiên tòa xét xử các vụ án liên quan vẫn đang tiếp tục.

Người đàn ông bắn chết vợ ngay tại nhà, em vợ ở cạnh đó chạy trốn nhưng vẫn bị hung thủ truy sát

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại vợ mình ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT