Ngọn lửa nhấn chìm ngôi nhà trong đêm tối, người phụ nữ bật khóc khi chứng kiến chồng và 4 đứa con qua đời ngay trước mặt

Thế giới 23/03/2024 11:43

Căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi hoàn toàn cùng với 5 người trong 1 gia đình thiệt mạng sau khi không chạy ra ngoài kịp.

Mới đây, một đám cháy bất ngờ bùng phát tại một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Pittsburgh, Mỹ khiến 4 người thiệt mạng.

Theo thông tin từ hãng tin AP, hàng xóm Jack Mull mô tả rằng, vào nửa đêm ngày 20, khi anh đang đi ra ngoài một mình để hút thuốc, ông không ngờ rằng ngôi nhà gần đó đang phát ra ngọn lửa dữ dội.

Ngay lập tức, ông la hét và kêu con gái gọi cảnh sát, sau đó ông lấy cái cầu thang trong nhà và đến hiện trường đám cháy để cứu hộ.

Khi Mull đến nơi, ông thấy chủ nhà là Miranda John đang đứng phía sau mái nhà với hai đứa con 10 và 1 tuổi.

Sau khi thành công giải cứu hai đứa trẻ, Miranda cố gắng lao vào đám cháy để cứu những đứa con còn lại, nhưng cuối cùng cô cũng bị lửa bùng cháy dữ dội làm bỏng và phải rút lui, chỉ có thể nhìn thấy gia đình mình bị thiêu sống trong biển lửa.

Ngọn lửa nhấn chìm ngôi nhà trong đêm tối, người phụ nữ bật khóc khi chứng kiến chồng và 4 đứa con qua đời ngay trước mặt - Ảnh 1
Vụ cháy nhà khiến 5 người thiệt mạng. Ảnh: New York Post

Mull cho biết: “Tôi rất hiểu được cảm xúc của cô ấy vì bạn biết rằng gia đình của bạn đang ở bên trong, đó là điều tồi tệ nhất”.

Khi các lính cứu hỏa đến hiện trường, căn nhà hai tầng này đã bị ngọn lửa nuốt chửng, nhưng vì không có đủ nước từ vòi chữa cháy gần đó để dập tắt đám cháy, các nhân viên cứu hỏa phải đợi cơ quan chức năng điều thêm xe nước đến hiện trường mới có thể cứu hỏa.

Đội trưởng đội cứu hỏa Bill Frye cho biết, khi các nhân viên cứu hỏa đã có đủ nước để kiểm soát đám cháy, ngôi nhà này đã sụp đổ và ngọn lửa đã lan sang ngôi nhà bên cạnh, may mắn là hàng xóm đã được sơ tán, không gây thiệt hại về người.

Tuy nhiên, chủ nhân ngôi nhà bị cháy là Tyler J. King, 27 tuổi, cùng với 4 đứa trẻ đã thiêu sống trong biển lửa.

Các cơ quan chức năng sau đó công bố danh tính của 4 đứa trẻ tử vong trong đám cháy, bao gồm Kyson, 7 tuổi, Kinzleigh, 6 tuổi, Keagan, 3 tuổi, và Korbyn, 1 tháng tuổi.

Miranda cùng hai đứa trẻ 10 tuổi và 1 tuổi đã được đưa đi cấp cứu. Hiện tại, nguyên nhân tử vong của các nạn nhân vẫn đang được điều tra và cần thời gian để đưa ra kết luận.

Các cơ quan chức năng cũng đang tích cực điều tra nguyên nhân gây ra đám cháy, nhưng có thể sẽ mất một thời gian để có kết quả cuối cùng.

Có quá nhiều bài tập về nhà phải làm, bé gái chạy vào ôm bố khóc nức nở khiến cư dân mạng dậy sóng

Cô bé chạy vào ôm bố khóc nức nở và nói: “Bài tập về nhà quá nhiều khiến tay con mỏi”.

TIN MỚI NHẤT