Ham muốn tiền của bạn trai, cô gái cùng gia đình siết cổ nạn nhân đến chết rồi đem vứt xuống sông

Thế giới 22/03/2024 17:13

Cô gái bị tòa tuyên án tù chung thân sau khi sát hại bạn trai để chiếm đoạt số tiền từ tài khoản ngân hàng của nạn nhân.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên xét xử vụ án cô gái cùng với gia đình sát hại người đàn ông ngay tại nhà.

Theo hồ sơ vụ án, Lin Shuyu, người làm việc tại khách sạn, vì không hài lòng với những cuộc cãi vã thường xuyên với bạn trai họ Zhang, đồng thời thèm muốn tài khoản ngân hàng và tiền của Zhang, nên cô cùng gia đình lập kế hoạch sát hại nạn nhân.

Còn về phía gia đình của Lin cho rằng Zhang đang tham gia hoạt động kiếm tiền bất hợp pháp và thường xuyên bạo hành Lin nên họ quyết định tham gia vào kế hoạch giết người.

Đến ngày 16/10/2021, Lin và Zhang trở về quê để thăm gia đình. Lúc này, mẹ của Lin cho Zhang uống một ly nước có chứa thuốc ngủ, chờ đến khi nạn nhân bất tỉnh, cả gia đình lái xe đưa đến khu hẻo lánh.

Ham muốn tiền của bạn trai, cô gái cùng gia đình siết cổ nạn nhân đến chết rồi đem vứt xuống sông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha và em trai của Lin dùng dây thừng siết cổ Zhang, sau đó trùm túi nhựa màu đen lên đầu và chân của Zhang, và rồi đưa xác đến con suối gần đó để vứt xác.

Để ngăn thi thể của Zhang nổi lên khỏi mặt nước, Lin và những người khác không chỉ buộc những viên gạch rỗng mà còn nhặt đá từ bờ biển đặt lên thi thể, trước khi ném thi thể xuống suối sau khi trời tối.

Lin đã thông báo cho cha mẹ và em trai rằng họ đã lấy được thẻ ghi nợ của Zhang. và rút khoảng 4,73 triệu đài tệ (khoảng 3,6 tỷ đồng).

Ngày hôm sau, cha và em trai Lin đã mặc bộ đồ lặn và xuống suối kiểm tra vị trí xác. Họ đã khiêng những tảng đá lớn từ bờ sông và đặt lên xác để tránh nổi lên mặt nước hoặc bị nước suối cuốn vào bờ và bị người khác phát hiện.

Cuối cùng, bố Lin bị kết án 16 năm 6 tháng tù, mẹ và anh trai Lin đều bị kết án 15 năm 6 tháng tù, còn con gái Lin vẫn bị tuyên án tù chung thân và bị tước quyền công dân suốt đời.

Người đàn ông 70 tuổi bị xe lửa tông tử vong tại chỗ, con trai chưa kịp đón bố lên ở nhà mới thì đã nghe tin sốc

Theo người dân địa phương, thi thể của nạn nhân đã bị chia thành 2 mảnh sau khi tai nạn xảy ra.

TIN MỚI NHẤT