Bạn gái không thể thỏa mãn ham muốn, người đàn ông ra tay cưỡng hiếp 4 cô con gái hơn 300 lần

Thế giới 24/03/2024 15:16

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc) đã mở phiên tòa xét xử vụ người đàn ông cưỡng hiếp 4 cô con gái riêng của bạn gái.

Theo hồ sơ vụ án, người đàn ông và bạn gái hẹn hò vào tháng 4 năm 2022 nên sau đó người phụ nữ cũng chuyển đến căn nhà thuê của bạn trai cùng 4 cô con gái.

Không ngờ trong thời gian đó, người đàn ông không thỏa mãn được ham muốn nên đã nảy sinh ý định ác ý và coi thường sự ngây thơ của các con gái và lợi dụng việc có bằng chứng bất lợi về mẹ, ông ta lần lượt cưỡng hiếp các cô con gái, hoặc đôi khi bằng cách ép buộc các nạn nhân phải quan hệ bằng miệng.

Điều tồi tệ hơn là, mỗi lần cưỡng hiếp, ông còn sử dụng điện thoại di động để quay phim hoặc khi cả 4 người đang tắm, ông còn bắt buộc họ bật máy quay video và ghi lại hình ảnh nhạy cảm của họ, để thỏa mãn ham muốn của mình.

Bạn gái không thể thỏa mãn ham muốn, người đàn ông ra tay cưỡng hiếp 4 cô con gái hơn 300 lần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cho đến khi một trong hai người có bạn trai, người đàn ông này tỏ ra bất mãn, lấy cớ tặng điện thoại di động, lừa đối phương vào nhà thuê và thẩm vấn cô.

Thậm chí còn rút kéo tấn công cô khiến khuôn mặt bị biến dạng, bầm tím và sưng tấy, bắp chân phải của cô bị đâm, và ông ta đã tiếp tục cưỡng hiếp cô vào tối đó.

Không muốn bị sỉ nhục, người phụ nữ quay lại trường vào ngày hôm sau và tố cáo với giáo viên rằng cô và các chị gái đã bị cưỡng hiếp, nhà trường lập tức gọi cảnh sát và hành vi xấu xa của người đàn ông đã bị vạch trần.

Cuối cùng người đàn ông bị tòa tuyên phạt 15 năm tù và bị cáo có quyền kháng án.

Thử thách tìm con nai ẩn náu trong khu rừng: Nếu làm được chứng tỏ bạn có đầu óc nhạy bén và khả năng quan sát tinh tế

Để tìm được vị trí con nai, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh đặc biệt dưới các tán cây vì chúng dễ hòa nhập vào thiên nhiên.

TIN MỚI NHẤT