Đề nghị ly hôn, nghe con trai nói muốn theo bố, người phụ nữ bất ngờ hành động dại dột

Thế giới 08/07/2020 06:41

"Tôi thực sự không biết cô ấy nghĩ gì nữa", anh chồng trả lời khi được cơ quan chức năng hỏi lý do vợ phóng hỏa đốt nhà.

Sự việc xảy ra vào khoảng cuối tháng 2 trong gia đình anh Thẩm và chị Phương thuộc quận Tiêu Sơn, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Được biết, chị Phương và chồng là anh Thẩm kết hôn năm 2008, có được một cậu con trai. Để tiện chăm sóc con cái, chị Phương ở nhà nội trợ. Trong khi anh Thẩm thường xuyên đi làm xa nhà nên ít quan tâm đến gia đình. Về sau cứ mỗi lần chị này hỏi tiền chồng để chi trả sinh hoạt phí thì hai người lại bắt đầu cãi nhau. Cộng thêm việc phải sống chung với mẹ chồng trong thời gian dài, quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng dần xấu đi.

Đề nghị ly hôn, nghe con trai nói muốn theo bố, người phụ nữ bất ngờ hành động dại dột - Ảnh 1

Chiếc bật lửa đối tượng dùng để đốt nhà

Sau đó, chị này có xin việc đi làm nhưng do tính chất công việc phải đi sớm về muộn nên không khí trong gia đình vẫn không được cải thiện. Một lần hai vợ chồng cãi nhau to, chị Phương tức giận tuyên bố nấu riêng ăn riêng. Từ đó về sau, anh Thẩm và bố mẹ chồng không bao giờ gọi chị ra ăn cơm cùng nữa.

Vài ngày trước sự việc, hai vợ chồng lại cãi nhau, trong lúc nóng giận chị đưa ra đề nghị ly hôn đồng thời yêu cầu chồng chuyển đăng ký hộ khẩu của con trai. Trong khi anh chồng cũng tức giận đến thẳng nhà mẹ vợ đòi sổ hộ khẩu.Về sau, mẹ đẻ gọi điện thông báo chồng kiên quyết đòi ly hôn chị mới vội vàng về nhà. Về đến nơi, thấy con trai nên chị buột miệng hỏi: 

"Nếu bố mẹ ly hôn thì con sẽ theo ai?"

"Bố".

Nghe con trả lời xong, chị không phản ứng ngay mà quay lại chỗ làm như bình thường. Khoảng 10h tối cùng ngày, cậu con trai đến tìm mẹ nhờ tìm đồ giúp, nhớ lại lời con trai chị ta giận dỗi trả lời "Không phải con nói muốn theo bố sao, thế thì con đi hỏi bố con ấy!" Cậu con trai nghe xong không nói gì liền rời đi.

Đề nghị ly hôn, nghe con trai nói muốn theo bố, người phụ nữ bất ngờ hành động dại dột - Ảnh 2

Cảnh tượng sau khi được dập lửa

Chị Phương uất ức đập phá đồ đạc trong phòng, dù tiếng động rất lớn nhưng không một ai để ý hay đến hỏi thăm an ủi chị. Tiếp đó, chị lấy ra chiếc bật lửa trong ngăn kéo tủ ngay đầu giường, cầm gối ra ngoài hành lang đốt. Lúc này, anh Thẩm và bố mẹ chồng mới sốt sắng dập lửa. "Sao lại làm thế, không phải đã nói rõ là ly hôn rồi sao". Bố chồng buông một câu rồi ai nấy lại quay về phòng mình. 

Uất ức không có chỗ giải tỏa lại bị cả nhà thờ ơ, chị Phương tuyệt vọng cầm bật lửa đốt tiếp tấm thảm cạnh ti vi "chi bằng cứ để mình chết cháy trong này cho rồi". Nghĩ xong chị bình tĩnh nằm lên giường quay video gửi cho chị gái. 

Một lúc sau thấy thế lửa quá lớn, chị ta mới sực tỉnh, sợ không được nhìn thấy mặt con trai mới vội vàng chạy ra khỏi phòng. May mắn thay cảnh sát đã kịp thời dập lửa, không có thương vong.

Tháng 5 vừa qua, chị Phương bị khởi tố vì liên quan đến tội phóng hỏa. Ngày 3/6 tại phiên tòa, tòa án cho rằng xét việc đối tượng chủ động tự thú đồng thời cũng nhận được sự tha thứ từ gia đình nên có thể xem xét giảm nhẹ tội trạng. 

Hiện vụ án vẫn đang trong quá trình xét xử. 

Đăng ảnh lên MXH, cô gái lừa được trăm nghìn dân mạng ngỡ miếng gà rán ngon lành nhưng sự thật là nó có thể làm gãy răng bất kỳ ai

Viên đá nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì “vẻ ngoài” giống đùi gà rán đến khó tin.

TIN MỚI NHẤT