Chú chuột hamster phiên bản cosplay thành người nhện, đi trên tường thuần thục như trong phim hành động

Thế giới 10/07/2020 00:34

Mới đây hình ảnh một chú chuột hamster gây sự chú ý khi có tài leo trên đường, vô tư "đào tẩu" ra khỏi chuồng trước sự bất ngờ của chủ nhân.

Là loài thú gặm nhấm được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu, trong năm nay loài chuột hamster đã nhanh chóng trở thành "linh vật" và được nhiều người săn đón, nghiễm nhiên cũng từ đó loài chuột này trở thành thú cưng trong nhà với bộ lông nhiều màu sắc và tính cách quấn người.

Chuột hamster được biết đến là loài thú cưng khá dễ chăm và chỉ cần đặt vào chuồng là chúng ngồi ngoan trong đó đến khi chủ nhân cho ra ngoài, ấy vậy mà mới đây một cảnh tượng hy hữu diễn ra khiến nhiều người bất ngờ.

Chú chuột hamster phiên bản cosplay thành người nhện, đi trên tường thuần thục như trong phim hành động - Ảnh 1

Trên mạng xã hội nhanh chóng lan truyền hình ảnh chú chuột có "biệt tài" đi trên tường và chủ nhân của chú chuột này chỉ biết điều đó sau một lần bất ngờ bắt gặp, cảnh tượng này đã ngay lập tức được chụp lại.

Chú chuột hamster phiên bản cosplay thành người nhện, đi trên tường thuần thục như trong phim hành động - Ảnh 2

Sau khi câu chuyện hy hữu bị "bại lộ", một số người cho rằng đây thực sự là người nhện phiên bản chuột hamster, một số khác lại để ý đến tư thế siêu dễ thương trong cuộc "đào tẩu" bất thành này thực sự là đi vào lòng người yêu động vật.

Em gái cosplay Tazan làm sập cả rèm cửa, phản ứng của anh trai khiến tất cả không thể nhịn cười

Hình ảnh bé gái nghịch ngợm như Tazan bên cạnh anh trai 'tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến' khiến dân tình cười ngất.

TIN MỚI NHẤT