Chàng trai "gây bão" trong show hẹn hò khi tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái nhưng sau đó lại hành động kì lạ đến nực cười

Thế giới 20/06/2020 11:07

Không rõ trước đó 2 bên người nhà của cặp đôi đã xảy ra xung đột, mâu thuẫn gì mà chàng trai cầm bó hoa lầm lì đi qua phía cô gái. Sốc hơn cả là anh không tặng luôn hoa cho cô ấy và tung thẳng cú đấm vào bố bạn gái.

Các show hẹn hò trên truyền hình luôn thu hút sự chú ý của nhiều người bởi những hấp dẫn trong nội dung. Nó không đơn thuần là chương trình giải trí mà đó còn là cơ hội để nhiều người bận bịu, vì nhiều lý do không thể hẹn hò có dịp gặp được "chân ái" của đời mình.

Không riêng gì Việt Nam, có rất nhiều show hẹn hò trên thế giới với những format rất hay ho và thú vị. Có thể người thân của 2 nhân vật chính cũng được tham gia cùng con mình dễ dàng cảm nhận, tư vấn, đánh giá và đưa ra lời khuyên. Nhưng có vẻ không phải cặp đôi nào cũng sẵn sàng háo hức cho 1 cuộc hẹn dù trước đấy họ đã đăng kí tham gia.

Mới đây, đoạn clip trích từ 1 show hẹn hò ở Nga được share trên mạng xã hội. Đoạn video chỉ 1 phút nhưng cũng đủ làm nhiều người "mắt tròn mắt dẹt".

Chàng trai 'gây bão' trong show hẹn hò khi tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái nhưng sau đó lại hành động kì lạ đến nực cười - Ảnh 1

Ảnh cắt từ clip

Trong clip cô gái xinh xắn tham gia cùng người thân được cho là bố đẻ được ghép đôi tìm hiểu cùng 1 chàng trai ngoại hình khá sáng sủa. Ngoài MC của chương trình còn có ban cố vấn khoảng 6 người.

Không rõ trước đó 2 bên người nhà của cặp đôi đã xảy ra xung đột, mâu thuẫn gì mà chàng trai cầm bó hoa lầm lì đi qua phía cô gái. Sốc hơn cả là anh không tặng hoa cho cô gái ấy mà tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái.

Dưới sự chứng kiến của rất nhiều người bao gồm cả bố mẹ cô gái kia và mẹ anh, 1 trận chiến đã xảy ra ngay trên sân khấu hẹn hò. Đáp lại hành động sỗ sàng của chàng trai muốn tìm hiểu con gái mình, vị "phụ huynh" kia cũng đáp trả bằng màn "liên hoàn cước" đến mức bộ phận an ninh phải lên sân khấu can ngăn.

Clip anh chàng đánh bố bạn gái trong show hẹn hò (Video: Đỉnh Trương)

Quả thật chuyện ngỡ như đùa khi người tung cú đấm nhiều hơn là bố cô gái ấy. Có lẽ ông đã phải rất kìm nén về màn thể hiện của anh ta trước đó. Thậm chí đến khi tất cả ổn định lại vị trí ông bố vẫn nhoài người qua vợ mình để "bonus" thêm 1 cú đấm nữa cho gã thanh niên.

Nhưng điều nực cười nhất là đến màn trao hoa và trao nhẫn theo format của chương trình, MC hỏi anh ta muốn trao cho ai thì chàng trai này coi như không có chuyện gì xảy ra mà quỳ gối trước cô gái. Ngay lập tức cô gái buồn bã lắc đầu. Thật khó để chấp nhận cuộc ghép đôi này bởi nó như 1 trò hề vậy.

Chàng trai 'gây bão' trong show hẹn hò khi tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái nhưng sau đó lại hành động kì lạ đến nực cười - Ảnh 2

Cô gái buồn bã trước cách hành xử của chàng trai

Đoạn video ngay sau khi đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến, đa phần là phê phán hành động của chàng trai. Cũng có nhiều người cho rằng đây chỉ là "thuyết âm mưu" của nhà sản xuất tăng thêm độ kịch tính cho chương trình.

Chàng trai 'gây bão' trong show hẹn hò khi tung thẳng cú đấm vào mặt bố bạn gái nhưng sau đó lại hành động kì lạ đến nực cười - Ảnh 3

Ngay sau đó vẫn quỳ gối tặng hoa cô gái

Dù gì đi chăng nữa thì hành vi của 2 người đàn ông trong cuộc ẩu đả trên đều không đúng mực. Không riêng gì việc hẹn hò ngoài đời hay trên sóng truyền hình, yếu tố quan trọng nhất là 2 bên cần tôn trọng nhau. Có thể đó chỉ là 1 lần gặp gỡ rồi đường ai nấy đi hay sẽ kết duyên cả đời nhưng bất luận thế nào chúng ta vẫn phải cư xử 1 cách lịch sự, đúng mực để lại những ấn tượng tốt về nhau.

Còn phụ nữ, đừng nghe đàn ông nói, hãy nhìn đàn ông làm. Ví như anh chàng kia, những biểu hiện của anh ta đã nói lên phần nào con người anh ta nên e rằng, kiểu đàn ông như vậy có bạn gái là điều vô cùng khó khăn.

Hẹn hò với "tiểu cường" suốt một năm trời, thanh niên Nhật Bản quyết định ăn luôn "nàng" để được bên nhau trọn kiếp

Yuta nói rằng tình yêu của họ là thứ tình cảm thuần khiết và con gián chính là mối tình đầu của anh.

TIN MỚI NHẤT