Cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ suốt 13 năm, bắt đầu tấn công tình dục từ khi cô con gái mới 12 tuổi

Thế giới 24/10/2023 12:03

Một người đàn ông khoảng 50 tuổi bị buộc tội lạm dụng tình dục con riêng của vợ trong trong suốt 13 năm đã bị giam giữ và giao cho cơ quan công tố.

Ngày 23/10, Sở cảnh sát Seocho Seoul (Hàn Quốc) thông báo rằng họ đã bắt giữ một người đàn ông về tội cưỡng hiếp và quay phim bằng camera với con gái riêng của vợ.

Người đàn ông này bị buộc tội liên tục cưỡng hiếp và cưỡng bức nạn nhân trong suốt 13 năm, bắt đầu từ khi cô mới 12 tuổi.

Sở cảnh sát xác nhận rằng người đàn ông này vẫn tiếp tục phạm tội ngay cả khi đã định cư ở New Zealand cùng gia đình.

Nạn nhân sau đó nhận ra hành động của cha dượng là tội phạm tình dục nên đã báo cảnh sát New Zealand nhưng cuộc điều tra đã tạm dừng khi người đàn ông trốn sang Hàn Quốc.

Cảnh sát bắt đầu điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân vào tháng 6, và vào ngày 13/10, cảnh sát đã phát hiện được người đàn ông này tại nơi cư trú ở Cheonan, tỉnh Nam Chungcheong và bắt giữ ông hai ngày sau đó.

Có thông tin cho rằng tư liệu khai thác tình dục liên quan đến nạn nhân đã được tìm thấy trên thiết bị điện tử của người đàn ông.             

Cưỡng hiếp cô gái là người khuyết tật, nam thanh niên nhận án 4 năm 6 tháng tù giam

Một nam thanh niên ở độ tuổi 30 bị tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù giam vì hành vi tấn công tình dục một cô gái mà anh cùng lớn lên tại một cơ sở chăm sóc trẻ em.

TIN MỚI NHẤT