Bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi, người đàn ông cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay trong phòng tắm

Thế giới 21/03/2024 17:02

Cảnh sát Indonesia kinh hoàng khi thấy “cậu nhỏ” bị cắt rời trong phòng tắm và máu chảy khắp nơi.

Vào ngày 11/2/2023, một người đàn ông ở Indonesia đã bước vào phòng tắm và tự cắt dương vật của mình sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp 8 tuổi

Theo đó, tại một khu vực trên đảo Đông Nusa Tenggara, cảnh sát đã lập báo cáo sau khi một gia đình cáo buộc rằng một thành viên trong gia đình là nạn nhân của lạm dụng tình dục trẻ em dưới bàn tay của người đàn ông 32 tuổi.

Ban đầu, cảnh sát dự kiến ​​sẽ đón anh ta tại nhà vào ngày 13/2 để đối mặt với cáo buộc và vụ việc vẫn đang tiếp diễn.

Nhưng các cảnh sát cho biết sau những cáo buộc, họ đã được triệu tập đến nhà anh ta sớm hơn khi người đàn ông cắt dương vật của mình trong khi định tự tử.

“Vài ngày trước anh ấy đã được báo cáo với cảnh sát về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, vì vậy vụ việc đang được xử lý”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 8 tuổi, người đàn ông cầm dao cắt “cậu nhỏ” ngay trong phòng tắm - Ảnh 1
Người đàn ông tự cắt "cậu nhỏ" sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng trước khi họ có thể đưa bị cáo ra xét xử với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, người đàn ông này đã có hành động quyết liệt.

Một người hàng xóm cho biết họ đã trò chuyện vào đầu giờ chiều ngày xảy ra vụ việc. Người đàn ông sau đó đột ngột rời đi và nói rằng anh ta đang đi tắm.

Cảnh sát được triệu tập vào khoảng 1 giờ chiều khi người hàng xóm tìm thấy người đàn ông ướt đẫm máu. Cảnh sát mô tả người đàn ông có máu chảy ra từ vùng sinh dục .

Theo Coconuts, sau khi bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em, người đàn ông đã dùng liềm để cắt đứt dương vật của chính mình. Chuyện gì xảy ra tiếp theo có chút không rõ ràng.

Khi cảnh sát đến, họ tìm thấy dương vật bị cắt rời trong phòng tắm, được cất trong lọ thủy tinh sau khi bị cắt bỏ.

Nhà chức trách cho biết họ không chắc liệu người đàn ông có thu thập bộ phận sinh dục của chính mình sau khi cắt chúng ra hay không.

Nhưng họ tin rằng có khả năng một thành viên trong gia đình đã thu thập “cậu nhỏ” sau khi tìm thấy người đàn ông và cảnh tượng đáng sợ đó.

Theo thông tin từ detiknews, mạn nhân bị người đàn ông lạm dụng tình dục là một bé gái hơn 8 tuổi có tên viết tắt là MO. Đồng thời hai người được cho là vẫn có quan hệ họ hàng với nhau.

Dụ dỗ nhiều nam sinh uống say, nữ giáo viên 24 tuổi ép nạn nhân quan hệ ngay tại khách sạn

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ nữ giáo viên sau khi ép ít nhất 12 nam sinh quan hệ ngay tại khách sạn.

TIN MỚI NHẤT