Bé trai 2 tuổi thăm mộ mẹ ngày đầu năm: “Mẹ ơi, mẹ đâu rồi?”

Thế giới 05/01/2020 06:00

Đến thăm mộ mẹ trong ngày đầu năm, cậu bé 2 tuổi ngây thơ gọi: “Mẹ ơi, mẹ ơi”. Câu chuyện thương cảm ấy khiến hàng chục nghìn người đau xót.

Bé trai 2 tuổi liên tục gọi "Mẹ ơi!" trong ngày đầu năm đến thăm mộ mẹ

Mới đây, tài khoản Azuan Shamsuddin sống tại Malaysia đã chia sẻ câu chuyện xúc động về cháu trai của mình trong ngày thăm mộ mẹ.

Sáng đầu năm, cậu bé Arfan, 2 tuổi ngồi chơi trên một bãi đất. Bên cạnh cậu bé là mộ của cha mẹ cậu. Theo lời kể của Azuan, cha mẹ cậu bé đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Arfan còn quá nhỏ để có thể hiểu được nỗi đau mình đang phải đối diện. Trong những tháng ngày được người thân chăm sóc, cậu bé thường tâm sự rằng mình rất nhớ cha mẹ và muốn nói chuyện với họ.

Khi anh Azuan dẫn cậu bé ra mộ và chỉ rằng đây là nơi cha mẹ đang nằm, cậu bé Arfan liên tục gọi: “Mẹ ơi, mẹ đâu rồi!”. Khoảnh khắc ấy khiến anh Azuan không khỏi đau lòng. Đã ở đấy rất lâu nhưng cậu bé không muốn về, chỉ thích ngồi chơi cát. Khi anh Azuan bế cậu bé lên, Arfan gào lên khóc: “Mẹ ơi, mẹ ơi!”.

Bé trai 2 tuổi thăm mộ mẹ ngày đầu năm: “Mẹ ơi, mẹ đâu rồi?” - Ảnh 1

Arfan đứng trước mộ mẹ liên tục gọi: "Mẹ ơi".

"Lần sau chú sẽ lại cho cháu đến đây nhé", chỉ đến khi anh Azuan nói vậy, cậu bé mới chịu về nhà. Có một điều chắc chắn rằng Arfan đang rất nhớ bố mẹ. Điều này khiến chính anh Azuan cũng không cầm được nước mắt.

Bé Arfan hiện đang sống cùng bà ngoại và nhận được sự chăm sóc của những người xung quanh. Cậu bé cũng thường xuyên tới thăm nơi an nghỉ của bố mẹ mình và luôn tỏ ra nét mặt thoải mái, hạnh phúc hơn mỗi lần tới đó. 

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, câu chuyện của anh Azuan về đứa cháu 2 tuổi đã thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự thương xót trước hoàn cảnh của bé Arfan.

“Năm mới là thời gian gia đình được đoàn tụ mà cậu bé đã mất đi cả bố lẫn mẹ. Tôi thương cậu bé quá”.

"Cầu cho cậu bé luôn được bình an. Tôi muốn ôm cậu bé thật chặt!”.

Qua câu chuyện trên, chúng ta nên biết ơn và trân trọng những người thân bên cạnh mình hơn nữa. Chúng ta còn cha, còn mẹ, trong khi rất nhiều đứa trẻ trên thế giới này đã phải mồ côi từ khi còn bé. Nhiều người thường cảm thấy điều đó là hiển nhiên, cho đến khi người thân mất đi mới thấy hối hận.

Xúc động khoảnh khắc cậu bé chân khoèo chập chững những bước đi đầu đời sau 7 năm chỉ có thể bò 

Những hình ảnh xúc động ghi lại khoảnh khắc cậu bé chân khoèo chập chững đi những bước đầu đời khiến cư dân mạng không khỏi cảm động.

TIN MỚI NHẤT