Bé gái bị cưỡng hiếp từ năm 10 tuổi, cha mẹ đọc nhật ký sốc khi biết con gái trải qua điều kinh hoàng

Thế giới 01/05/2024 14:09

Cha mẹ của nạn nhân cho rằng bị cáo và vợ của anh ta đã lợi dụng việc cha cô gái đang làm việc ở Dubai.

Mới đây, Tòa án Tối cao Bombay (Ấn Độ) đã từ chối bảo lãnh cho một người đàn ông bị cáo buộc liên tục cưỡng hiếp một bé gái kể từ khi cô bé 10 tuổi, lưu ý rằng người sống sót đã trở thành một “người cuồng dâm” do trải qua thử thách của tội ác khủng khiếp.

Thẩm phán Prithviraj Chavan trong phiên tòa hôm ngày 29/4, trong khi bác bỏ đơn xin tại ngoại của bị cáo, cho biết tội ác này không chỉ gây sốc cho lương tâm của một người thận trọng mà còn đáng ghét.

Tòa án tối cao đã trích dẫn nguyên văn cuốn nhật ký dài 27 trang do nạn nhân viết mô tả thử thách của cô ấy và nói rằng “sẽ không có từ ngữ nào có thể mô tả được trạng thái tinh thần, tâm lý và thể chất của cô ấy cũng như tác động của thử thách mà cô ấy đã trải qua dưới bàn tay của kẻ bị buộc tội”.

Tòa án tối cao cho biết: “Tội ác được cho là do người nộp đơn thực hiện không chỉ khiến bất kỳ người cẩn thận nào cũng phẫn nộ mà còn là một hành động đáng ghê tởm. Do tội ác khủng khiếp như vậy, nạn nhân đã trở thành một người cuồng dâm”.

Bé gái bị cưỡng hiếp từ năm 10 tuổi, cha mẹ đọc nhật ký sốc khi biết con gái trải qua điều kinh hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha mẹ của nạn nhân cho rằng bị cáo và vợ của anh ta đã lợi dụng việc cha cô gái đang làm việc ở Dubai.

Họ khai rằng họ chỉ biết đến tội ác khi phát hiện ra nhật ký của nạn nhân từ phòng của cô vào năm 2021, khi cô 17 tuổi. Cô gái đã bỏ trốn cùng một chàng trai và bố mẹ cô đã lục soát phòng cô.

Trong nhật ký, nạn nhân khai rằng người đàn ông bị buộc tội bắt đầu cưỡng hiếp cô từ khi cô học lớp 4 và vợ anh ta đã biết điều đó. Cô khai rằng bị cáo từng đưa một viên thuốc có vẻ như sẽ kích thích tình dục cô.

Cha mẹ của cô gái sau khi xem qua nhật ký đã gửi đơn tố cáo vợ chồng người đàn ông này vào cảnh sát vào năm 2021.

Người vợ đã được tòa án đặc biệt cho phép tại ngoại. Nhưng việc bảo lãnh của người đàn ông đã bị từ chối, sau đó anh ta đã đến tòa án để xin tại ngoại.

Tòa án cấp cao lưu ý rằng vợ của bị cáo đã cố tình hỗ trợ và tiếp tay cho các hành vi trái pháp luật và dường như cũng có tội như nhau.

Tòa án tối cao cũng lưu ý rằng theo nhật ký của cô gái, cô đã thông báo về vụ cưỡng hiếp cho mẹ mình từ lâu nhưng do bị xã hội kỳ thị nên bà không có hành động gì.

Tòa án tối cao nhận xét rằng trong hầu hết các trường hợp, những kẻ lạm dụng tình dục là những người mà đứa trẻ biết rõ.

Tòa án tối cao cho biết việc cho phép bị cáo tại ngoại sẽ tương đương với việc làm trầm trọng thêm và làm mưng mủ những vết thương vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí, thể xác và tâm hồn của nạn nhân.

Nữ sinh cấp 2 bị cưỡng hiếp ngay tại túp lều bỏ hoang, hung thủ ghi hình rồi phát tán video lên mạng xã hội

Mới đây, ở tỉnh Đông Java, Indonesia đã xảy ra vụ nữ sinh cấp 2 bị nam thanh niên 19 tuổi cưỡng hiếp ngay tại túp lều bỏ hoang.

TIN MỚI NHẤT