Ấn Độ: Nữ sinh viên nước ngoài bị lột truồng giữa phố

Thế giới 04/02/2016 07:44

Một nữ sinh viên 21 tuổi đã bị đám đông quá khích đánh đập và lột quần áo tại thành phố phía nam Ấn Độ, Bangalore, vì họ nhầm tưởng chiếc xe của cô đã tông chết 1 người dân làng trước đó.

Tờ Daily Mail dẫn lời các nguồn tin địa phương cho hay, cảnh sát đã đứng nhìn khi đám đông mang cô gái người Tanzania diễu hành trần truồng khắp các đường phố và đốt xe của cô.

Một người qua đường cố gắng giúp đỡ cô gái cũng bị đánh đập. Khi cô cố gắng leo lên một chiếc xe buýt, các hành khách được cho là đã ném cô trở lại đám đông.

Tờ Deccan Chronicle khẳng định, nữ sinh viên năm hai tại đại học Acharya không có liên quan gì tới chiếc xe hơi đã gây tai nạn làm chết một cư dân 35 tuổi vào tối chủ nhật.

Ấn Độ: Nữ sinh viên nước ngoài bị lột truồng giữa phố - Ảnh 1
Các nguồn tin địa phương cho hay cảnh sát đã đứng nhìn khi đám đông mang cô gái diễu hành trần truồng và đốt xe

Bosco Kaweesi, cố vấn pháp lý của Liên đoàn sinh viên châu Phi kể lại vụ việc: “Các sinh viên hoảng loạn bị lôi ra khỏi xe rồi chiếc xe bị đốt. Tài xế của chiếc xe thứ hai bị đám đông đánh đập thậm tệ, sau đó họ lột quần áo của nữ sinh viên. Khi ai đó trong đám đông đưa cho cô ấy 1 chiếc áo thun để che thân, người này cũng bị đánh.

Sau đó cô ấy cố leo lên 1 chiếc xe buýt BMTC đang trờ tới gần đó, nhưng hành khách trên xe đã đẩy cô ấy xuống đường”.

5 sinh viên bị thương được cho là đã bị đuổi khỏi bệnh viện vì không có tiền trả viện phí. Họ cũng không có cách nào để liên lạc với gia đình vì điện thoại đã bị trộm, Bosco nói thêm.

Cô gái Tanzania đã đến cảnh sát trình báo về vụ tấn công nhưng cảnh sát cho biết họ chỉ tiếp nhận vụ việc nếu cô có thể mang gã tài xế gây tai nạn chết người đến trình diện.

Bosco bức xúc: “Cô ấy thậm chí còn không biết về vụ tai nạn hay địa điểm xảy ra tai nạn thì làm sao cô ấy có thể mang gã tài xế đến”.

Đại sứ quán Tanzania đã yêu cầu báo cáo chi tiết về vụ việc từ các lãnh đạo sinh viên để họ có thể theo đuổi vấn đề về mặt ngoại giao.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT