Vừa mở cổng thì có người đàn ông mang đôi giày rách chạy xộc vào nhà, tôi run rẩy gọi chồng xuống giải quyết trong tủi hổ và uất nghẹn

Tâm sự gia đình 29/07/2020 16:00

Nhìn đôi giày bị cắt nát be bét trên tay người đàn ông đứng trước cổng mà tôi rất lo sợ và lớn tiếng gọi chồng xuống nhà xử lý đối tượng lạ mặt hung hăng này.

Gần năm nay chồng tôi không đi làm, thỉnh thoảng có ra đầu hẻm làm cuốc xe ôm hay tẩm quất dạo cũng đủ chi tiêu linh tinh cho bản thân anh ấy và mua sữa cho con. Thời gian rảnh rỗi thì ở nhà chơi với các con và lo chuyện cơm nước.

Mọi chi tiêu trong gia đình đều phụ thuộc vào đồng lương của tôi, dù rất mệt nhưng tôi vẫn phải cố gắng làm tăng ca để có thêm thu nhập. Nhiều lần tôi cũng khuyên chồng đi kiếm việc khác làm để ổn định và có thu nhập nhưng anh ấy bảo muốn nghỉ ngơi một thời gian nữa.

Cho đến một buổi sáng, tôi ra mở cổng đổ rác thì bất ngờ có người đàn ông đứng chặn trước mặt nói là muốn vào gặp chồng tôi. Nhìn trên tay anh ta đang cầm đôi giày bị cắt nát be bét, gương mặt thì dữ tợn khiến tôi rất sợ hãi, vội chạy theo sau hỏi xem có chuyện gì.

Vừa nhìn thấy chồng tôi thì anh ta ném luôn đôi giày xuống đất mà nói: "Sáng nay tỉnh dậy nhà tôi bị mất một đôi dép nhưng có đôi giày để lại, tra khảo mãi mụ vợ mới chịu nói ra nơi ở của anh. Hai người qua lại với nhau được bao lâu rồi?".

Vừa mở cổng thì có người đàn ông mang đôi giày rách chạy xộc vào nhà, tôi run rẩy gọi chồng xuống giải quyết trong tủi hổ và uất nghẹn - Ảnh 1

Nhiều lần tôi cũng khuyên chồng đi kiếm việc khác làm để ổn định và có thu nhập nhưng anh ấy bảo muốn nghỉ ngơi một thời gian nữa. (Ảnh minh họa)

Trái ngược với sự hung hăng của người đàn ông kia thì chồng tôi bình tĩnh giải thích là làm nghề massage nên ai gọi thì làm. Thường thì chỉ tẩm quất cho nam nhưng vì chị A trả tiền cao và nói không có chồng con nên chồng tôi chấp nhận làm.

Người đàn ông kia không phải là chồng của chị A nhưng là người yêu lâu năm nên có quyền và cấm chồng tôi bén mảng đến nhà lần nữa. Nói xong người đó quay sang yêu cầu tôi giữ chồng cẩn thận kẻo có ngày mất chồng.

Khi chỉ còn hai vợ chồng với nhau, tự nhiên tôi bật khóc nói rằng chồng hãy cố gắng đi kiếm việc tử tế mà làm đừng làm những việc làm mất mặt gia đình nữa. Thế nhưng chồng bảo yêu thích nghề tự do, tuy ít tiền nhưng đầu óc được thoải mái.

Cứ theo suy nghĩ của chồng thì gia đình tôi sắp chẳng còn đồng tiền nào để mà sống nữa mất, bây giờ tôi phải khuyên anh ấy thế nào để vào công ty làm cho ổn định công việc đây mọi người?

Chồng vứt cả nồi cơm điện vào mặt tôi trước toàn thể anh em họ hàng chỉ vì một câu nói

Tôi nhanh chân né được, nồi cơm bay thẳng vào tủ kính vỡ tan tành trước mặt mọi người.

TIN MỚI NHẤT